ไนท์ ธนสร สวนกระแสเศรษฐกิจตกต่ำสร้างดินให้เป็นดาว เปิดอคาเดมี่ รวมหัวกะทิเศรษฐีใหม่

ไนท์ ธนสร สวนกระแสเศรษฐกิจตกต่ำสร้างดินให้เป็นดาว เปิดอคาเดมี่ รวมหัวกะทิเศรษฐีใหม่

ไนท์ ธนสร เลิศลาภรางกูล ผู้บริหารหัวเรือใหญ่บริษัทเอ็นดูเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด รวมรวบหัวกะทิระดับเซียนทางการตลาด อาทิฉัฐเมศร์ ศาสตร์ฐิติกุล(โค้ชป้อม), รัสรินทร์ ชัยรัชนีบูลย์(ครูลั้ง), ธนันท์ปภัส นนทพัฒน์พิศุตม์(โปรปลา), ศุภเดช ภัทรวดีวรกุล(โปรอ๊อฟ) และโปรดิวเซอร์ยุ่ง ซึ่งแต่ละคนล้วนเป็นเทพแห่งวงการออนไลน์ ตลอดจนไปถึงรวบรวบดารานักแสดงทั้งวงการ ร่วมทำธุรกิจทางการตลาดความงามครบวงจร รวมถึงกลุ่มเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ต่างๆ เปิดเป็น GENNICE ACADEMY ศูนย์รวมเซียนระดับเทพครั้งแรกของประเทศไทย


ซึ่งเจ้าตัวเปิดเผยว่า “ตอนนี้ผมกำลังทำโปรเจ็คใหญ่แห่งปี เปิด GENNICE ACADEMY ซึ่งเป็นศูนย์รวมธุรกิจทางการตลาด วางแผนการตลาดให้กับกลุ่มลูกค้า รวมถึงการเปิดสอนเทคนิคต่างๆธุรกิจออนไลน์โดยเซียนระดับเทพของเมืองไทย อย่างโค้ชป้อม ครูลั้ง โปรปลา โปรอ๊อฟ และโปรดิวเซอร์ยุ่ง ซึ่งบุคคลเหล่านี้จะเป็นที่รู้จักกันดีในกลุ่มธุรกิจออนไลน์ สร้างดินให้เป็นดาว สร้างยาจกให้เป็นเศรษฐี มานับไม่ถ้วน

Gennice Academy จะเป็นศูนย์รวมคนเก่ง ในเรื่องการตลาด ครบวงจร ที่จะช่วยเจ้าของกิจการ และ เจ้าของสินค้าให้ขายดีในประเทศไทย และส่งออกขายให้ด้วย

ซึ่งตัวผมเองเห็นว่าในอนาคตธุรกิจออนไลน์สำคัญมาก แต่หลายคนยังขาดความรู้ความเข้าใจในการวางแผนทางการลาดอย่างถูกต้องหรืออย่างระดับเซียนนั่นเอง จึงทำให้ผมรวบรวมบุคคลสำคัญเหล่านี้ รวมเป็นหนึ่งเดียวที่ GENNICE ACADEMY ศูนย์รวมเซียนระดับเทพครั้งแรกของเมืองไทยนั่นเอง

โครงการนี้ ไนท์ ธนสร จะทำให้คนไม่มีความรู้เรื่องการตลาด การขาย และระบบไอที ออนไลน์ ให้มีความรู้มากยิ่งขึ้น ช่วยคนจน ช่วยคนต่างจังหวัด ช่วยคนไม่เก่ง ให้เก่งขึ้นแน่นอน

GENNICE ACADEMY ไม่ได้มีแค่ศูนย์รวมทางธุรกิจออนไลน์อย่างเดียว เรายังเป็นศูนย์รวมของเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ต่างๆ เรารวบรวมดาราแทบทั้งวงการมาไว้ที่นี่ เรามีคอร์สสอนการแสดง สอนขั้นตอนการผลิตภาพพยนตร์ โดยครูระดับเทพในวงการบันเทิงเรียกได้ว่ามาที่นี่ที่เดียวคูณจะได้รับความรู้ทุกอย่างๆครบถ้วน

รวมถึงเรายังเปิดศูนย์พัฒนาอาชีพสาขาต่างๆ โดยอาจารย์และผู้เชี่ยวชาญอาทิเช่น เรียนการนวดแผนไทยแผนโบราณ และวิชาชีพอื่นๆที่จะเข้ามาอีกเพียบ

ตรงนี้เราเรงเห็นว่า เราน่าจะเป็นศูนย์เดียวทึ่ครบวงจรจริง ถ้าเข้ามาเรียนรู้กับเราจะได้อะไรมากกว่าที่คิด คุณจะเป็นทั้งเซียนและเทพคนต่อไปอย่างแน่นอน” ไนท์ ธนสร เลิศลาภรางกูล กล่าว

Comments

Share Tweet Line