“ป้อง” อยากมีครอบครัว สร้างบ้าน  มีห้องลูก รอคนที่ใช่มาเป็นเจ้าสาว!!

“ป้อง” อยากมีครอบครัว  สร้างบ้าน  มีห้องลูก รอคนที่ใช่มาเป็นเจ้าสาว!!

ครองความโสดมานานยังไม่เปิดใจลงเอยกับสาวคนไหนซักที แต่ครั้งนี้หนุ่ม  ป้อง-ณวัฒน์ ยอมเปิดใจใน “เกลือ วัน เด้อ” ว่าอยากมีครอบครัวกับเค้าบ้างแล้ว  


“ช่วงนี้ก็เห็นคนรอบข้าง แต่งงานมีลูกกันหมด  อย่างเกลือ เลิกงานก็มีลูกเมียมารับดูแล้วมีความสุข น่ารักดี หรืออย่างชาคริตพอเป็นพ่อก็ดูมีความสุขมาก เห็นแล้วก็อยากมีบ้าง ก่อนหน้านี้เจอคนดีๆ มาก็เยอะ มีเข้ามาเรื่อยๆ แต่เราก็ยังสนุกกับความโสด เพื่อนก็เยอะ ตอนนี้ก็อยากเจอคนที่ใช่  แต่จะไม่พยายามหานะ  เพราะผมว่าวันนึงมันจะเจอเอง” ปากบอกไม่พยายามหา แต่ได้ข่าวว่าสร้างเรือนหอ พร้อมมีห้องลูกไว้รอแล้ว?! “ก็ไม่ถึงขนาดนั้น แต่สร้างบ้านก็ต้องสร้างเผื่ออนาคตไว้อยู่จนแก่เฒ่า ก็เลยเตรียมห้องลูกไว้ 2ห้อง แต่ตอนนี้คงต้องซ้อมเลี้ยงหลานแทนไปก่อน” 

อ่ะ!! ประกาศพร้อมมีคู่ขนาดนี้ แล้วสเปคสาวที่ถูกใจล่ะต้องแบบไหน “คนที่จะมาเป็นคู่ชีวิต ขอตลก ฮาๆ หน่อย คุยกันรู้เรื่อง อยู่ด้วยแล้วสบายใจ  ดูรวมๆ แล้วน่ารักสวยขาวแบบนางเอกเกาหลีก็ชอบเลย อายุไม่เกี่ยง  แต่เป็นวัยเจริญพันธุ์ ซัก 20ปลายๆ-35 พร้อมมีลูกเลยก็จะดี(หัวเราะ)”   ว่าแล้ว พิธีกรเกลือ เลยจัด3สาวปริศนามาให้หนุ่มป้องเลือกซะเลย ดูซิสาวที่หนุ่มป้องเลือกจะตรงสเปคขนาดไหน?  ห้ามพลาดกันนะจ๊ะสาวๆ วันอาทิตย์ที่ 8มี.ค.นี้ 11.00น. ทางช่องวัน31

Comments

Share Tweet Line