สะอาด ปลอดภัย สบายใจ ที่โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ

สะอาด ปลอดภัย สบายใจ ที่โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ที่เกิดขึ้น ทำให้ทุกๆหน่วยงานต่างก็ตื่นตัว และออกมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 เพื่อลดความเสี่ยงให้ได้มากที่สุด


เอส เอฟ จึงออกมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ตั้งแต่การทำความสะอาดพื้นที่สาธารณะและจุดสัมผัสต่างๆ ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อทุก 1 ชั่วโมง ติดตั้งเจลแอลกอฮอล์สำหรับล้างมือบริเวณจุดฉีกบัตร ตู้จำหน่ายบัตรอัตโนมัติ และจุดจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่ม ตลอดจนการใช้เครื่องโอโซนฆ่าเชื้อโรคก่อนเปิดให้บริการทุกวัน รวมถึงการฉีดพ่นสเปรย์ฆ่าเชื้อโรคในโรงภาพยนตร์ก่อนรอบฉายทุกรอบ เลาจน์รับรอง บริเวณทางเดิน รวมถึงภายในห้องน้ำ โดยเรื่องนี้เป็นเรื่องใกล้ตัวของทุกคนและทุกหน่วยงานที่จะต้องตื่นตัว แต่ไม่ตื่นตระหนกจนเกินเหตุ พร้อมทั้งช่วยกันเฝ้าระวังสถานการณ์อย่างมีสติ คอยอัพเดทข่าวสารอยู่ตลอดเวลา

และเพื่อเป็นการเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้ใช้บริการ ทาง เอส เอฟ จึงได้จับมือกับ KEEEN ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคสารสกัดจากธรรมชาติ ที่ได้รับการรับรองจากสถาบันวิจัยชั้นนำทั้งในประเทศและในระดับสากล ปลอดภัยต่อระบบนิเวศ สิ่งแวดล้อม และเป็นมิตรกับผู้ใช้ สามารถย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ มาฉีดพ่น และเช็ดทำความสะอาดที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ช่วยลดความเสี่ยงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ให้ลดน้อยลง พร้อมทั้งนำผลิตภัณฑ์เจลล้างมือ KEEEN มาติดตั้งตามจุดฉีกบัตรและจุดจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มด้วย

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line