เจดีเซ็นทรัลมอบเงินบริจาคภายใต้กิจกรรม “ให้หัวใจแทนน้ำตา” ให้แก่มูลนิธิรามาธิบดีฯ

เจดีเซ็นทรัลมอบเงินบริจาคภายใต้กิจกรรม “ให้หัวใจแทนน้ำตา” ให้แก่มูลนิธิรามาธิบดีฯ

นางสาวรวิศรา จิราธิวัฒน์  ประธานกรรมการบริหารฝ่ายการตลาด เจดีเซ็นทรัล (ที่ 3 จากซ้าย) เข้ามอบเงินบริจาคจากกิจกรรมเพื่อสังคมภายใต้โครงการ
“ให้หัวใจแทนน้ำตา” ให้กับนางสาวพรรณสิรี คุณากรไพบูลย์สิริ ผู้จัดการมูลนิธิรามาธิบดีฯ (ที่ 2 จากขวา) เป็นจำนวนเงิน 100,000 บาท เพื่อสมทบทุนซื้อเครื่องมือแพทย์ มอบให้แก่สถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์ โดยโครงการ “ให้หัวใจแทนน้ำตา” ดังกล่าวเปิดโอกาสให้ทุกคนมีส่วนร่วมในการทำบุญ ด้วยการเปลี่ยนกรอบภาพโปรไฟล์เฟซบุ๊กเป็นภาพหัวใจ “Infinity Heart” พร้อมติดแฮชแท็ก #ให้หัวใจแทนน้ำตา และ #JDCENTRALforRAMA ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา มีดาราและผู้มีชื่อเสียง เช่น คุณแอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ, คุณแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ, คุณอ้น ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์ และคุณท็อป ดารณีนุช ปสุตนาวิน
รวมถึงบุคคลทั่วไปให้ความสนใจเข้าร่วมกิจกรรมเป็นอย่างมาก


“ด้วยความตระหนักในเรื่องของการพัฒนาทางด้านการแพทย์ของประเทศไทย เจดีเซ็นทรัลจึงได้ร่วมมือกับมูลนิธิรามาธิบดีฯ ในปีนี้ถือเป็นปีที่ 2 แล้ว ในการระดมทุนผ่านกิจกรรม “Infinity Heart” ซึ่งเป็นกิจกรรมทางโซเชี่ยลมีเดีย ที่ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดี เจดีเซ็นทรัลหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ความช่วยเหลือนี้ จะทำให้คุณภาพชีวิตของคนไทยดีขึ้น” นางสาวรวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด เจดีเซ็นทรัล กล่าว

ในภาพ (ซ้ายไปขวา)
1. เพชุตา อุดมศักดิ์ (น้ำหวาน) เจ้าของอินสตาแกรม Namwan_Model
ตัวแทนผู้เข้าร่วมกิจกรรม
2. เพราพิลาส ชีวเกรียงไกร
หัวหน้าฝ่ายสื่อสารและการตลาดเจดีเซ็นทรัล
3. รวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาดเจดีเซ็นทรัล
4. พรรณสิรี คุณากรไพบูลย์สิริ ผู้จัดการมูลนิธิรามาธิบดีฯ
5. มาสฉวี วัฒนไชย หัวหน้าฝ่ายสื่อสารองค์กร มูลนิธิรามาธิบดีฯ

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line