Zynga ประกาศเปิดตัวเกม Harry Potter: Puzzles & Spells เกม Match-3 บนมือถือ

Zynga ประกาศเปิดตัวเกม Harry Potter: Puzzles & Spells เกม Match-3 บนมือถือ

Zynga Inc. (Nasdaq: ZNGA) ผู้นำระดับโลกในด้านความบันเทิงแบบอินเทอร์แอคทีฟประกาศเปิดตัวซอฟท์ลอนช์ของ Harry Potter: Puzzles & Spells ในบางตลาด  โดยเกมได้ถูกเผยแพร่โดยบริษัทภายใต้ชื่อ Portkey Games ซึ่งได้รับใบอนุญาตอย่างเป็นทางการจาก  Warner Bros. Interactive Entertainment  เกมดังกล่าวได้ผสานเกมจับคู่ตัวต่อ 3 ตัว หรือ match-3 puzzle เข้ากับตัวละครที่มีเอกลักษณ์ การเล่าเรื่อง การตั้งค่าต่าง ๆ และการร่ายเวทย์


“เราภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้นำ Harry Potter มาสู่พอร์ทโฟลิโอของ Zynga และทุ่มเทในการสร้างเกมที่เชิดหน้าชูตาโลกแห่งเวทมนตร์ หรือ the Wizarding World และแฟน ๆ” Bernard Kim ประธานฝ่ายการเผยแพร่ของ Zynga กล่าวว่า “ ด้วยการรวมความแพร่หลายของมือถือเข้ากับความเชี่ยวชาญของทีมพัฒนาของ Zynga ร่วมกับ Warner Bros. Interactive Entertainment เรากำลังสร้างเกมที่จะสร้างความพอใจให้กับแฟน ๆ ทุกวัยทั่วโลก”

แฟน ๆ ยังคงให้การต้อนรับและต่อยอดความมหัศจรรย์ของโลกแห่งเวทมนตร์โดยการมีส่วนร่วมกับทีเซอร์ของเกมพัฒนาสมองแฮร์รี่พอตเตอร์เและเกมปริศนาที่ได้รับแรงบันดาลใจอื่น ๆ โดย Harry Potter: Puzzles & Spells ฉลองความสัมพันธ์นี้ด้วยเกมจับคู่ตัวต่อ 3 หรือ  match-3 puzzle game  ตัวแรก สำหรับอุปกรณ์มือถือ ในเกมนี้ผู้เล่นสามารถสร้างบุคลิกตัวละครของตัวเองและสัมผัสกับความตื่นเต้นและความลึกลับของโลกแห่งพ่อมดในรูปแบบใหม่ที่มีเสน่ห์ สามารถปลดล็อคของต่าง ๆ ใน Wizarding World ซึ่งรวมไปถึงคาถาใหม่และการปรุงยา ในขณะที่พวกเขากำลังดำเนินการเล่นไปเรื่อย ๆ ผู้เล่นจะได้พบกับฉากที่โดดเด่น และใบหน้าที่คุ้นเคยจากภาพยนตร์ Harry Potter พร้อมไปกับการใช้ความสามารถและวัตถุเวทมนตร์เพื่อเอาชัยมา ผู้เล่นจะได้พบกับปริศนาจับคู่ที่เต็มไปด้วยกบช็อกโกแลต และสิ่งกีดขวางอื่น ๆ ในขณะที่พวกเขา "โบกสะบัดคทาร่ายมนต์" ผ่านระดับต่าง ๆ ของเกม

เวลาพิสูจน์ความกล้าหาญ ผู้เล่นจะได้รับคะแนนประสบการณ์เมื่อพวกเขาก้าวหน้าไปในเกม ผู้เล่นจะได้รับคะแนน XP เพื่อรับความสามารถและรางวัลเวทมนตร์ใหม่ ๆ ยกระดับทักษะและคาถารวมถึงปรับแต่งบุคลิกในเกมที่ไม่เหมือนใครมาจากกิจกรรมรายวันไปจนถึงปริศนาเชิงโต้ตอบ ผู้เล่นจะมีตัวเลือกในการจัดตั้งกลุ่มและเข้าร่วมกองกำลังกับแฟนคนอื่น ๆ เพื่อเข้าสังคมเข้าร่วมในกิจกรรมความร่วมมือในเกมพิเศษ และได้รับประสบการณ์การสร้างความสนิทสนมกันในแบบโลกแห่งเวทมนตร์แท้ ๆ

แฟน ๆ สามารถเยี่ยมชม www.zynga.com เพื่อคอยติดตามการอัปเดตเพิ่มเติมสำหรับ Harry Potter: Puzzles & Spells ซึ่งจะเปิดตัวทั่วโลกสำหรับอุปกรณ์ iOS และ Android รวมถึง Amazon Kindle และ Facebook

Comments

Share Tweet Line