แจ็ค แบล็คแจ็ค นำทีมเน็ตไอดอลชื่อดัง ชวนคอหนังผีหลอนทะลุจอ! กับเรียลลิตี้ Check-in Shock

แจ็ค แบล็คแจ็ค นำทีมเน็ตไอดอลชื่อดัง ชวนคอหนังผีหลอนทะลุจอ!  กับเรียลลิตี้ Check-in Shock

แจ็ค แบล็คแจ็ค นำทีมเน็ตไอดอลชื่อดัง ชวนคอหนังผีหลอนทะลุจอ!กับเรียลลิตี้ Check-in Shock เกมเซ่นผี อุ่นเครืองหลอนก่อนหนังฉาย


ภาพยนตร์ Check-in Shock เกมเซ่นผี จับมือ เมเจอร์ กรุ๊ป จัดแคมเปญสุดหลอนเอาใจคอหนังผี เป็นการอุ่นเครื่องก่อนหลอนจริง ด้วยการ ท้าให้แฟนหนังมาร่วมแคมเปญ Check-in Shock ทะลุจอ! พาไปปฏิบัติภารกิจสุดท้าทายในโรงพยาบาลร้าง ย่านนวนคร สถานที่จริงที่ใช้ถ่ายทำภาพยนตร์ Check-in Shock เกมเซ่นผี ที่เต็มไปด้วยเรื่องเล่าสุดหลอน

โดยมีผู้เข้าแข่งขันจากทางบ้านที่ผ่านการคัดเลือกเข้ามาทั้งหมด 12 คน แบ่งเป็น 3 ทีม ซึ่งมีหัวหน้าที่เป็นนักแสดงจากภาพยนตร์ Check-in Shock เกมเซ่นผี ได้แก่ ทีม ยุ่น-ชีสเค้ก มีลูกทีมคือ พี อ้อ ต้อง กาน  ทีม ซีนิว-อ๋อยหร๋อย มีลูกทีมคือ อีฟ หน่อย ธีม เอ็ม ทีมกอท เจมส์ มีลูกทีมคือ ฟิล์ม ควีน บอล โม่ โดยมี แจ็ค แบล็คแจ็ค รับหน้าที่ พิธีกร  ซึ่งโจทย์ภารกิจต่างๆที่ผู้เข้าแข่งขันได้รับมา จะท้าทาย และหลอนแค่ไหนนั้น สามารถติดตามและลุ้นระทึกไปกับพวกเขาทั้ง 12 คน ทุกวันศุกร์ เริ่มวันศุกร์ที่ 28 กุมภาพันธ์นี้รับชมได้ที่  https://youtu.be/3DdnU47Q2Ek

ภาพยนตร์ Check-in Shock เกมเซ่นผี นำแสดงโดย ป๋อง- กพล แน็ก- ชาลี แท็ค-ภรัณยู แจ็ค แบล็คแจ็ค มีกำหนดเข้าฉายจริง วันที่ 19 มีนาคม นี้ ในโรงภาพยนตร์ พร้อมกันทั่วประเทศ

Comments

Share Tweet Line