แอฟ ทักษอร ร่วมเปิดตัวแว่นตา ic!berlin สัมผัส MIDO Collection เทรนด์กระแสแฟชั่นโลก

แอฟ ทักษอร ร่วมเปิดตัวแว่นตา ic!berlin สัมผัส MIDO Collection เทรนด์กระแสแฟชั่นโลก

เดินเครื่องฝ่าวิกฤติเศรษฐกิจอย่างมั่นคงสำหรับ บริษัท อายลิ้งค์ วิชั่น จำกัด ผู้นำเข้าแว่นตาชั้นนำระดับโลก กว่า 20 แบรนด์ ล่าสุดสร้างยอดขายให้กับแบรนด์แว่นตาฟังค์ชั่นสุดฮิตจากประเทศเยอรมนีอย่าง  ic!berlin (ไอซี!เบอร์ลิน) ได้เป็นอันดับหนึ่งของเอเชีย และติดอันดับต้นๆ ประเทศที่ยอดขายดีที่สุดในโลกอีกด้วย


เพื่อเป็นการตอกย้ำความสำเร็จของตลาดแว่นตา  ic!berlin ในประเทศไทย คุณประพันธ์ ผดุงเกียรติสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท อายลิ้งค์ วิชั่น จำกัด จับมือ คุณสาวิตรี  สุรธรรมวิทย์ ผู้บริหาร บริษัทออฟติค สแควร์ จำกัด จัดงาน GRAND OPENNING  ic!berlin : MIDO Collection (มิโด้ คอลเลคชั่น) คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดที่ตอบโจทย์แว่นตาเทรนด์ไลฟ์สไตล์ทั้งในรูปแบบแว่นสายตา และแว่นกันแดด โดยเปิดตัวทั้งหมด 12 รุ่นคลาสสิค ณ Shop ic!berlin สาขา เซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว (ชั้น 3)  โดยมีนางเอกสาวสวย แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ แฟนคลับแว่นตาแบรนด์ ic!berlin  รวมถึงเซเลบริตี้ และ แฟชั่นนิสต้าของเมืองไทย  อาทิ   เบญ-เรวิญานันท์ ทาเกิด , มิ้วกี้ ไปรยา ควงคู่มากับสามี แดนนี่ ดานิเอล เบล็สซิ่ง  ตามมาด้วยทีมมิสแกรนด์ไทยแลนด์ มอส น้ำอ้อย ชนะพาล ,เจนนี่ นฤมล คำพันธ์, แมงปอ เพ็ญพิชชา นาคแดง , แม็กกี้ รชต พิเชฐโชติ , เมย์  กุณฑีรา สัตตบงกช และแฟนหนุ่ม ,ป่าน มนสิกา วิทูรกิจจา, แบมแบม ฐิตารีย์ ภัคศิริชยานนท์ , ได๋ได๋ มรกต สุขศรี  ฯลฯ ก็ไม่พลาดมาอัพเดทเทรนด์แว่นตาสุดฮิตนี้เช่นกัน

สำหรับ  ic!berlin รุ่น  MIDO Collection มีความโดดเด่นในเรื่องของการออกแบบ ซึ่งดีไซน์เนอร์ผู้ออกแบบได้คำนึงถึงผู้ใช้งานเป็นหลัก ให้สามารถสวมใส่ได้ทั้งสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี มีเพิ่มลูกเล่นด้วยสีแปลกใหม่ อย่างสีเขียวมะกอกหรือสีเขียวขี้ม้า นอกจากนี้เรายังตามติดกระแสโลกด้วย สีชาร์ท PANTONE กับ สีฟ้าคลาสสิก ที่ถูกประกาศให้เป็นสีประจำปี 2020 อีกด้วย ทำให้แว่นตา MIDO Collection มีความเป็นแฟชั่นตามกระแสโลกอย่างไร้ข้อกังขา เมื่อรวมกับเอกลักษณ์ด้านฟังก์ชันนอลเฉพาะตัวของแบรนด์ ic!berlin ที่ใช้วัสดุชีตเมทัล น้ำหนักเบา คุณภาพสูงตามที่ใช้กันในวงการแพทย์ ปราศจากสกรูยึด จึงนับเป็นการออกแบบที่ผสานเอาไว้ซึ่งงานดีไซน์และการใช้งานไว้ได้อย่างลงตัว โดย MIDO Collection มีทั้งหมด 12 รุ่น  12  แบบ แบ่งเป็นแว่นสายตา 6 รุ่น แว่นตากันแดด 6 รุ่น และรุ่นสุดท้ายคือการกลับมาของ Power Law หนึ่งในแว่นตารุ่นไอคอนนิกสุดฮิตของแบรนด์ที่นำกลับมาทำใหม่ เพิ่มกรอบอะซิเตท ลายหินอ่อน “ให้ในสิ่งที่ผู้บริโภคต้องการ” คือความคิดริเริ่มของการนำแว่นตารุ่นไอคอนนิกนี้กลับมาออกแบบใหม่เพื่อเอาใจแฟนๆ โดยมีสีลายหินอ่อนให้เลือกถึง 4 สี ได้แก่ สีขาว, สีน้ำตาล, สีเทา และ สีดำ   

สามารถหาซื้อ ic!berlin : MIDO Collection ได้ที่ร้าน ออฟติค สแควร์ และ Shop ic!berlin สาขา เซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว ชั้น 3 หรือร้านจำหน่ายแว่นตาชั้นนำ ทั่วประเทศ โปรโมชั่นปังๆรับประกันถูกใจแน่นอน

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line