“อ๋อม-เปรี้ยว” แท็กทีม “กวาง-Jetset’er” เปิดมุมรัก “Secre7 room” “ชิงชิง-มะเหมี่ยว-ปูเป้” ร่วมสร้างสีสัน

“อ๋อม-เปรี้ยว” แท็กทีม “กวาง-Jetset’er” เปิดมุมรัก “Secre7 room”  “ชิงชิง-มะเหมี่ยว-ปูเป้” ร่วมสร้างสีสัน

หลังจากมีงานเปิดตัวโปรเจ็กต์ “Secre7 room” ซึ่งเป็นการร่วมมือระหว่าง ช่อง 7HD กับค่าย GMM Grammy ไปอย่างยิ่งใหญ่ เรียกเสียงฮือฮาจากแฟน ๆ  ล่าสุด! 3 พิธีกร นีโน่-เมทนี บุรณศิริ, นุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร และ แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น ก็ขอเปิดสตูดิโอรายการ “ฮัลโหล ซุปตาร์” ต้อนรับ 4 ตัวแทนศิลปิน-นักแสดง จากโปรเจ็กต์นี้อย่าง อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์, เปรี้ยว-ทัศนียา การสมนุช, กวาง-ศิริศิลป์ โชติวิจิตร (กวาง AB Normal) และ วง Jetset’er ที่มาเล่าเบื้องหลังการร่วมงานกันในโปรเจ็กต์พิเศษนี้


ไม่เพียงเท่านั้นแฟน ๆ ยังได้ฟัง “อ๋อม-เปรี้ยว” เปิดมุมมองความรัก ที่ถูกนำมาถ่ายทอดผ่านบทเพลง โดยเฉพาะมุมมองความรักลับ ๆ ของ “อ๋อม” ที่หลายคนอาจไม่เคยรู้ว่าเพลงที่อ๋อมร้องกับกวาง AB Normal เป็นเรื่องราวของตนเองที่แอบชอบผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งเคยร่วมงานกันมาก่อนอีกด้วย!

จากนั้นชวนหนุ่ม ๆ มาอมยิ้มกันต่อ กับความสดใสน่ารักของ 3 นางเอกสาว ชิงชิง-คริษฐา สังสะโอภาส, มะเหมี่ยว-พรชดา วราพชระ, ปูเป้-เกศรินทร์ น้อยผึ้ง มาร้องเพลงสร้างสีสันให้กับรายการ พร้อมเล่าวีรกรรมความแก่นเซี้ยว ให้แฟน ๆ หมั่นเขี้ยวปนเอ็นดู ในแบบที่หลายคนไม่เคยรู้มาก่อน แถมยังได้ชมลีลาการเล่นเครื่องสายของ “มะเหมี่ยว” ก่อนนอน

จะสนุกสนานแค่ไหน ติดตามได้ในรายการ “ฮัลโหล ซุปตาร์” วัน ศุกร์ที่ 13 มีนาคมนี้ เวลา 22.30 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 หรือไลฟ์สด Ch7HDEntertainment

และติดตามความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35  ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter: Ch7HD และ Ch7HD Entertainment ทางเว็บไซต์: www.ch7.com หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง Bugaboo.tv

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line