แรงไม่หยุด !! “ฟักกลิ้ง ฮีโร่” เดินหน้ากวาดรางวัล คว้า “ศิลปินฮิปฮอปแห่งปี”

แรงไม่หยุด !! “ฟักกลิ้ง ฮีโร่” เดินหน้ากวาดรางวัล  คว้า “ศิลปินฮิปฮอปแห่งปี”

  นาทีนี้คงไม่มีใครมาแรงมากไปกว่า ศิลปินแรปเปอร์แถวหน้าของเมืองไทยอย่าง “ฟักกลิ้ง ฮีโร่” (F.HERO) หรือ “กอล์ฟ - ณัฐวุฒิ ศรีหมอก” สังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) แล้ว เพราะเดินหน้ากวาดรางวัลการันตีคุณภาพผลงานทุกเวที ล่าสุดกอล์ฟสร้างสถิติครั้งแรก ด้วยการคว้า 2 รางวัลใหญ่จากเวที The Guitar Mag Awards 2020 ที่จัดติดต่อกันมานานกว่า 9 ปีเต็ม งานประกาศรางวัลของคนดนตรี ที่มอบให้กับศิลปินและนักดนตรีคุณภาพทั่วฟ้าเมืองไทยแบบไม่แบ่งค่าย โดยงานนี้กอล์ฟได้รับการเสนอชื่อเข้าชิง 2 สาขา ได้แก่ “ศิลปินฮิปฮอปยอดเยี่ยมแห่งปี” (Best Hip Hop of The Year) และ “อัลบั้มยอดเยี่ยมแห่งปี” (Best Album of The Year) โดยกอล์ฟสามารถคว้าทั้ง 2 รางวัลอันทรงเกียรติมาได้ ท่ามกลางเสียงชื่นชนจากพี่น้องในวงการดนตรีอย่างเป็นเอกฉันท์


             “เพื่อน พี่ น้องมากมายที่เป็นกำลังใจผม แน่นอนว่าอัลบั้มนี้ไม่มีทางสำเร็จไปได้ถ้าไม่มีพวกคุณ ผมรู้ว่าพวกคุณนั่งอยู่ในนี้กันหลายคน ขอเสียปรมมือให้พวกคุณนะครับ ขอบคุณเฮียโจ้ ขอบคุณ What the duck และที่ขาดไม่ได้เลยขอบคุณครอบครัว ขอบคุณเบลกับชูใจ ในวันที่ผมไม่เชื่อว่าผมจะทำสิ่งนี้สำเร็จ เบลกับชูใจคือกำลังใจชุดแรกๆ ที่อยู่เคียงข้างผม จนผมได้สิ่งนี้มา ขอบคุณ The guitar mag นะครับ ดูจากรายชื่อผู้เข้าชิงแล้วนี่คือรางวัลที่ทรงเกียรติมาก ๆ ขอบคุณพี่ๆ เมื่อกี้ดู 5 อัลบั้มที่เข้าชิงจริง ๆ คืออัลบั้มไหนก็ได้จริง ๆ นะครับ และสำหรับ  into the new era มันคืออัลบั้มที่ผมกล้าพูดได้ว่าผมใช้เลือด เนื้อ เหงื่อ และวิญญาณของผมออกมาเขียนหมดแล้วนะครับ ขอบคุณทุกคนที่ให้การสนับสนุน ขอบคุณทุกคนจริง ๆ นะครับ”

โดยอัลบั้ม “INTO THE NEW ERA” ถือเป็นผลงานมาสเตอร์พีซแห่งปีที่กอล์ฟตั้งใจทุ่มเททำทุกขั้นตอนให้ออกมาดีที่สุด เพื่อให้ได้สุดยอด 27 เพลง แบ่งออกเป็น 2 ส่วน ได้แก่ PART 1 : INTO ที่ยังคงกลิ่นอายความ Old-School ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของกอล์ฟ และ PART 2 : THE NEW ERA มิติใหม่ของวงการ Hip-Hop และ การออกนอกกรอบครั้งแรกในชีวิตของกอล์ฟ ที่เปิดโอกาสตัวเองให้พัฒนาฝีมือก้าวไปอีกขั้นในแนวดนตรีสมัยใหม่ และแนวดนตรีทดลองอีกด้วย พูดได้ว่าชื่อของศิลปิน “ฟักกลิ้ง ฮีโร่” จะกลายเป็นตำนาน Rapper คนต่อไปของเมืองไทยแน่นอน

ซึ่งนอกจากศิลปิน “ฟักกลิ้ง ฮีโร่” (F.HERO) แล้วยังมีศิลปินค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) อีกมากมายที่ได้รับเกียรติถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลในสาขาต่าง ๆ ทั้ง “เป้ - อารักษ์ อมรศุภสิริ” เจ้าของอีพีอัลบั้มสุดเท่ “ARAGOCHINA” (อาราโกชิน่า) ที่เข้าชิงกับรางวัล “ศิลปินที่มีแนวเพลงโดดเด่นแตกต่างและได้รับความนิยมแห่งปี” (Best Style Of The Year) “ป้อง - ปกป้อง จิตดี” จากวง Plastic Plastic กับรางวัล “โปรดิวเซอร์ยอดเยี่ยมแห่งปี” (Best Producer Of The Year) จากเพลงฮิต “แอบดี” ที่เจ้าตัวนั่งแท่นโปรดิวเซอร์ให้กับศิลปินรุ่นใหญ่ “แสตมป์ อภิวัชร์” นอกจากนั้นยังมีศิลปินขวัญใจ Gen Z ที่มาแรงมากที่สุดอย่างวง “Whal & Dolph” (วาฬ แอนด์ ดอล์ฟ) ที่เข้าชิงรางวัล “วงดนตรีที่น่าสนใจในรอบปีที่ผ่านมา” (Best Choice Of The Year) หลังจากได้รับรางวัล New Wave Of the Year ไปเมื่อปีที่แล้ว รวมทั้งศิลปินสาวเสียงร้องคุณภาพ เจ้าของเพลง “ลงใจ” ที่ฮิตไปทั่วบ้านทั่วเมืองในขณะนี้อย่าง “Bowkylion” (โบกี้ไลอ้อน) ที่มีชื่อเข้าชิงรางวัล “ศิลปินหน้าใหม่แห่งปี” (New Wave Of the Year) เป็นครั้งแรกอีกด้วย

            อย่างไรก็ตาม แฟน ๆ สามารถติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวของศิลปินค่ายเพลง What The Duck ได้ทาง www.facebook.com/whattheduckmusic

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line