Hot On The Beach กับกิ่ง อารียา ผลฟูตระกูล ถ่ายเซ็กซี่รับซัมเมอร์ MiX Magazine

Hot On The Beach กับกิ่ง อารียา ผลฟูตระกูล  ถ่ายเซ็กซี่รับซัมเมอร์ MiX Magazine

  ถือเป็นนักแสดงหน้าใหม่มาแรง สำหรับกิ่ง อารียา ผลฟูตระกูล สาวหน้าคมที่เคยมีผลงานการแสดงจากเรื่อง สงครามนางงาม 2แต่มาครั้งนี้ กิ่ง สลัดภาพสาวหวาน เรียบร้อย เป็นลุคสาย ฝอ ฮอตซะจนทะลุเพดานปรอทกับแฟชั่นเซทปกฉบับเดือนมีนาคม ในนิตยสาร MiX ฉบับออนไลน์ โดยกิ่งได้ให้สัมภาษณ์ถึงการถ่ายแฟชั่นเซทนี้พร้อมอัพเดทผลงานว่า


“ ตอน MiX  Magazine ติดต่อเข้ามา ตื่นเต้นมากค่ะพอมาวันถ่ายก็สนุกมาก ถือเป็นการถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำครั้งแรกของกิ่งด้วย ช่วงแรกยอมรับว่าเกร็งนะคะแต่พอถ่ายไปสักพักก็รู้สึกผ่อนคลายค่ะ เนื่องจากพี่ทีมงานน่ารักมาก เป็นกันเอง ลดแรงกดดันไปได้มากเลยค่ะ ภาพที่ออกมากิ่งชอบนะ เปลี่ยน ลุคตัวเองด้วยก็หวังว่าทุกคนจะชอบกันนะคะ (ยิ้ม) ส่วนผลงานการแสดง ก่อนหน้านี้ที่ทำให้คนรู้จักกิ่ง ก็คือละครเรื่อง สงครามนางงาม 2 ทางช่อง One31 กับเสน่หาสตอรี่ค่ะ  และมีภาพยนตร์ที่กำลังวางคิวฉายช่วงปลายปีนี้เรื่อง Bloody Buddy X เล่นให้ได้เลือด,ซีรีส์ของ Line TV เรื่อง รักนาย My Ride รับบทเป็นคุณหมอ และก่อนหน้านี้กิ่งมีผลงานภาพยนตร์ที่ประเทศจีนแต่ว่ายังไม่ได้เข้าฉายเนื่องจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในตอนนี้ค่ะ

อาชีพตอนนี้ก็คือนักแสดงเต็มตัวค่ะ เวลาเราได้เล่นละคร ได้สวมคาแรกเตอร์ กิ่งว่ามันท้าทายมาก มันมีหลายสิ่งให้คิดเช่นถ้าเจอเหตุการณ์หนึ่ง เราอาจจะทำแบบนี้ แต่สำหรับตัวละครมันประกอบด้วยหลายแง่มุมมาก เขาอาจไม่ได้ทำแบบที่เราคิด เราไม่สามารถเอาความคิดของเราไปใส่ในตัวละครได้ ซึ่งมันสนุกมาก เหมือนได้เรียนรู้คนผ่านตัวละคร ส่วนถ้านอกเหนือจากการแสดง

กิ่งก็จะใช้ชีวิตง่ายๆค่ะ วันไหนไม่มีงานก็อาจจะไม่ได้แต่งหน้าใส่เสื้อแต่งตัวปกติ และตัวจริงคือไม่ได้หยิ่งเลยนะคะ บางคนมองว่าเราหน้านิ่ง หน้าหยิ่ง จะบอกว่าไม่ใช่เลย เข้ามาทักทายได้ปกติเลยค่ะ (ยิ้ม) และฝากผลงานการถ่ายแบบของกิ่งในนิตยสาร MiX ฉบับเดือนมีนาคมด้วยนะคะ สามารถดาวน์โหลดได้ที่ แอพลิเคชั่น Ookbee ค่ะ”

Comments

Share Tweet Line