เปิดศึก  ดีเจดัง ปะทะ แคสเตอร์   ดวลเกมใครกันแน่ที่เจ๋งกว่าในภารกิจพิชิตเกม

เปิดศึก  ดีเจดัง ปะทะ แคสเตอร์    ดวลเกมใครกันแน่ที่เจ๋งกว่าในภารกิจพิชิตเกม

  EP นี้เปิดบ้านต้อนรับ ดีเจฝีปากดี  ดีกรีพ่อน้องอาธิ   ดีเจอาร์ต - มารุต ชื่นชมบูรณ์   ที่วันนี้ยอมหนีลูก เพื่อมาล่าเงินรางวัลเพื่อเป็นค่านมน้องอาธิ  เลยขอท้าดวล  กับ “อาจารย์ เจ”  แคสเตอร์หนุ่มหล่อแห่งช่อง


“มาเซอร์เกมเมอร์”  แคสเตอร์มือดีที่ฝีมือการเล่นเกมเรียกได้ว่าระดับพระกาฬ    ที่มาเล่นเกม  ในรายการ “ภารกิจพิชิตเกม From Start Till Clear Thailand สนับสนุนโดย ผลิตภัณฑ์อาหารซีพี”    ที่สัปดาห์นี้เกมที่ท้าทายความเร็วกลับมาอีกครั้ง    แต่ครั้งนี้มาในรูปแบบของการวิ่ง….วิ่ง เกมที่หลายๆคนเคยได้สัมผัสถึงความยาก  และความหัวเสีย  นั้นคือ “Speedrunners” เป็นเกมแนว Running Multiplayer  แต่ถ้าแข่งกัน  2 คนก็จะดู ไม่สนุกเท่าไร  นิกกี้และน้องเซน 2พี่น้องสุดแสบเจ้าบ้านเลยขอลงสนามประลองความเร็วในเกมนี้ด้วย    งานนี้ดีเจอาร์ตถึงขั้นประกาศว่าเงินรางวัลนี้ เพื่อ ค่านมลูก

           

ไปเชียร์ดีเจอาร์ตพร้อมกันว่าจะสามารถคว้ำค่านมน้องอาธิไปได้ไหม  หรือใครกันแน่ที่เป็นผู้พิชิตเกมนี้ได้  หรือใครที่เจ๋งทั้งฝีปากและฝีมือ สามารถชมรายการสดๆ พร้อมติดตามความสนุกกันแบบ สดๆได้ที่  กันได้ ในวันจันทร์ที่  16มีนาคมนี้ เวลา 17.00 น.   และยังสามารถชมไฮไลท์ของรายการ ได้ที่ https://www.facebook.com/OnlineStationNetwork/ และ https://www.youtube.com/user/OnlineStationShow และ ช่องไอดี สเตชั่น บนทรูไอดี (แอป เว็บ และกล่องทรูไอดีทีวี)

Comments

Share Tweet Line