‘อ่ำ-อัมรินทร์’ ส่งเวอร์ชั่นเล่นสด ‘ไม่มีสวรรค์ตรงนี้’ ตามด้วย ‘พั้นซ์-เอ็ม’ เอาใจแฟนเพลงรับกระแสแรง

‘อ่ำ-อัมรินทร์’ ส่งเวอร์ชั่นเล่นสด ‘ไม่มีสวรรค์ตรงนี้’ ตามด้วย ‘พั้นซ์-เอ็ม’ เอาใจแฟนเพลงรับกระแสแรง

     เรียกว่าการกลับมาทำงานเพลงอย่างเป็นทางการของ  ‘อ่ำ-อัมรินทร์ นิติพน’ กับค่าย ‘ข้าวสาร เรคคอร์ด’ ภายใต้การบริหารงานของ ‘ข้าวสาร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์’ ในโปรเจกต์ ‘ขอบคุณที่กลับมา’ ได้รับการต้อนรับสุดอบอุ่นจากแฟนเพลงส่งให้เพลง ‘ไม่มีสวรรค์ตรงนี้’ ยอดวิวแรงไม่หยุด  ทำให้ได้นัดรวมตัวกับศิลปินเพลงยุค 90 ที่อยู่ในโปรเจกต์เดียวกัน อย่าง ‘พั้นซ์-วรกาญจน์ โรจนวัชร’ ที่ไปได้สวยกับเพลง ‘เก็บซ่อน’ และ ‘เอ็ม-อรรถพล ประกอบของ’ ที่เรตติ้งพุ่งกับเพลง ‘โคตรเพราะ’ เข้าห้องซ้อมดนตรี Dum Master โชว์ลูกคอเวอร์ชั่นเล่นดนตรีสด (Live Session) เพื่อเป็นการขอบคุณแฟนเพลงกับกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยม



     ล่าสุด ‘ข้าวสาร เรคคอร์ด’ ได้ฤกษ์ปล่อย ผลงานเวอร์ชั่นเล่นดนตรีสดของนักร้องคุณภาพออกมาให้แฟนๆ ได้ดูกันเต็มอิ่ม บนเฟซบุ๊กแฟนเพจ ‘ขอบคุณที่กลับมา’ โดยเริ่มที่ ‘อ่ำ-อัมรินทร์’ กับเพลงไม่มีสวรรค์ตรงนี้ ก่อนจะปล่อยของพั้นซ์กับเพลงเก็บซ่อน และของเอ็มกับเพลงโคตรเพราะ ตามลำดับ


     อ่ำ-อัมรินทร์ บอกว่า เวอร์ชั่นเล่นดนตรีสดหรือ Live Session ให้แฟนๆ ได้ฟังกันอีกรูปแบบหนึ่ง ซึ่งในวันที่เข้าห้องอัดบรรยากาศก็เป็นไปอย่างอบอุ่น และสนุกสนาน


     “เพลงไม่มีสวรรค์ตรงนี้ และทุกเพลงของศิลปินทุกคนในโปรเจกต์ ขอบคุณที่กลับมา ทางค่ายข้าวสาร เรคคอร์ด มีความตั้งใจสร้างสรรค์งานเพลงให้กับศิลปินและแฟนเพลงทุกคน เป็นผลงานที่ช่วยเติมเต็มให้กับคอเพลงยุคเด็กเทป ยุค 90 ที่ไม่ได้เจอศิลปินที่ห่างหายกันไปนาน เชื่อว่าหลายๆ คนคิดถึงศิลปินยุคนั้นและรอคอยที่จะมีความสุขกับผลงานของพวกเราอยู่ อยากชวนให้ติดตาม และสัมผัสผลงานแบบที่เคยสร้างความสุขความประทับใจวัยหวานกันครับ”



      แฟนเพลงของ ‘อ่ำ-อัมรินทร์’ ศิลปินซูเปอร์สตาร์ยุค 90 สามารถติดตามชมผลงานเพลง ไม่มีสวรรค์ตรงนี้ เวอร์ชั่นเล่นดนตรีสดหรือ Live Session ได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ ‘ขอบคุณที่กลับมา’ ได้แล้ววันนี้



      ฟังและชมมิวสิควิดีโอได้ทาง Youtube : Khaosan Records Official และติดตาม
ข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Facebook :https://facebook.com/comebackproject/  , IG : https://is.gd/7rGf1y  ,Twitter: https://twitter.com/thx_coming_back

Comments

Share Tweet Line