“ท็อป จรณ” หนีไม่พ้น “พาย รินรดา” ยอมแต่งงานตามใบสั่งแม่

“ท็อป จรณ” หนีไม่พ้น “พาย รินรดา” ยอมแต่งงานตามใบสั่งแม่

   คู่กันแล้วไม่แคล้วกัน สงสัยจะจริงตามคำโบราณว่า เพราะงานนี้ “ไพฑูรย์” รับบทโดย “ท็อป จรณ โสรัตน์” สุดยื้อหรือดื้อด้าน แม้จะไม่รักแต่จำใจต้องยอมแต่งงานกับ “จันทร” รับบทโดย “พาย รินรดา แก้วบัวสาย” ตามคำสั่งของ “แม่สำเภา” รับบทโดย “หน่อย บุษกร วงศ์พัวพัน” โดยบรรยากาศงานแต่งแสน จะรื่นเริง เจ้าบ่าวหล่อ เจ้าสาวก็สวยกว่าทุกวัน แต่ทำไม้ ทำไมดูทั้งคู่จะไม่มีความสุขกันเสียเลย จนบรรดา แขกเหรื่อที่มากินโต๊ะจีนต้องทั้งแซว ทั้งลุ้นให้ทั้งคู่แสดงความรักต่อกันบ้าง


ทำเอาเจ้าบ่าวต้องหอมแก้เจ้า สาวโชว์ทุกคนมันซะเลย!! แต่ตัดไปที่ห้องหอหวานแหววสีชมพูอันนี้ต้องขอบอกว่าหลังจากวุ่นวายหลายสิ่ง คราวนี้ได้อยู่กันสองต่อสองตามประสาผัวเมีย หลังจากพิธีส่งตัว นอนมุ้งอยู่กันสองคน พี่ไพฑูรย์แกก็แสดง ความรักกับจันทรได้แบบลื่นไหลไม่ติดขัด อันนี้บอกเลยว่า

เบื้องหลังการถ่ายทำนั้นห้องหอร้อนเป็นไฟ ไม่ใช่ อะไรเพราะอากาศที่ร้อนอบอ้าว ไหนจะจัดไฟล้อมมุ้งกันไปเพื่อความสวยงาม บวกกับความตื่นเต้น และ ความเขิน ในฉากเลิฟซีนผัวเมีย ทำเอาทั้งพาย และ ท็อป ถึงกับเหงื่อตกกันเลยทีเดียว อยากรู้ว่าสุดท้ายแล้ว ในห้องหอจะหวานฉ่ำขนาดไหน บอกเลยให้เกาะขอบจอรอดูกันได้เลยวันศุกร์นี้จ้า!!

   

ติดตามละคร “ทุ่งเสน่หา” ฉากนี้ได้วันศุกร์ที่ 13 มีนาคมนี้  20.15 น. ทางไทย ทีวีสีช่อง 3 กด 33

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line