สิ้นสุดการรอคอย “Mods” จากโกโปร (GoPro) สำหรับ HERO8 Black เริ่มวางจำหน่ายแล้ว

สิ้นสุดการรอคอย “Mods” จากโกโปร (GoPro) สำหรับ HERO8 Black เริ่มวางจำหน่ายแล้ว

ถึงเวลาเปิดโลกครีเอทีฟการถ่ายวีดีโอของคุณแล้ว ด้วยอุปกรณ์เสริม (Mods) 3 ประเภทจาก GoPro ได้แก่ Light Mod, Media Mod และ Display Mod ที่จะเปลี่ยนกล้อง HERO8 Black ของคุณให้เป็นโปรดักชั่นเฮาส์ในทันที โดย Media Mod และ Light Mod พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ (สำหรับ Display Mod โปรดติดตามวันจำหน่ายได้อีกทีเร็วๆ นี้)


เริ่มจาก Light Mod (1,700 บาท) อุปกรณ์ส่องแสงแบบมีแบตเตอรี่ในตัว ที่ยกระดับการทำวิดีโอบล็อกของคุณเสมือนมืออาชีพ ทั้งยังสามารถยึดเข้ากับขาตั้ง GoPro ได้โดยตรง (โดยไม่ต้องใช้ร่วมกับกล้อง) ป้องกันน้ำได้ลึกถึง 10 เมตร และมีระบบชาร์จไฟเพื่อใช้งานอีกด้วย แสง LED อันทรงพลังทำให้ Light Mod สร้างความสว่างแก่ฉากหรือวัตถุได้ในวงกว้าง เห็นรายละเอียดที่ชัดเจน และให้สีที่คมชัด ด้วยความกะทัดรัดของ Light Mod ทำให้สามารถใช้งานกับกล้องโกโปรรุ่นอื่น และอุปกรณ์เสริมอื่นได้อย่างสะดวกและง่ายดาย อาทิ สายคาดศีรษะ (Head Strap) ด้ามจับ (The Handler) หรือจะติดกับคลิปแม่เหล็ก (Magnetic Swivel Clip) ก็ทำได้ โดยผู้ใช้งานสามารถเลือกความสว่างได้ถึง 4 ระดับ รวมถึงกระจายแสงในการควบคุม ลด และเพิ่มแสงเงาให้ได้ภาพที่ดียิ่งขึ้น

ตามมาด้วย Media Mod (2,700 บาท) กรอบเคสสำหรับ HERO8 Black อันแข็งแรงทนทาน มาพร้อมคุณสมบัติไมโครโฟนรอบทิศทางในตัว เพื่อให้ได้คุณภาพของเสียงที่คมชัดแม้ในสถานการณ์ที่มีลมแรงและเสียงรบกวน อีกทั้ง Media Mod ยังมีพอร์ตไมโครโฟน 3.5 มม ในตัวสำหรับต่อไมโครโฟนเพิ่มเติมได้ทันที มาพร้อมพอร์ต HDMI-Out ที่สามารถเชื่อมต่อออกจากอุปกรณ์ต่าง ๆ ได้ และมีช่องสำหรับยึดอุปกรณ์เสริมจำนวน 2 ช่อง เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถยึดเข้ากับ Light Mod และหน้าจอ Display Mod ได้อีกด้วย

และสุดท้าย Display Mod (2,700 บาท) หน้าจอพับได้ขนาด 1.90 นิ้ว ที่สามารถยึดติดอยู่ด้านบนของ Media Mod ที่จะเปลี่ยนมุมมอง HERO8 Black ของคุณไปโดยสิ้นเชิง ด้วยหน้าจอนี้จะทำให้คุณเห็นภาพตัวเองไปพร้อมกับการผจญภัย การถ่าย Vlog จะดูตัวอย่างภาพหรือถ่ายภาพ ก็สามารถทำได้ และเมื่อใช้งานเสร็จก็พับเก็บเข้าที่ได้อย่างง่ายดาย

*สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมอื่นๆ ได้ผ่านช่องทาง Facebook : GoPro Thailand

ค้นหารายชื่อตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทยได้ที่ลิงค์ด้านล่าง
https://www.mentagram.com/home/dealers-gopro/

ติดต่อเป็นตัวแทนจำหน่าย GoPro ได้ที่ บริษัท เมนทาแกรม จำกัด

https://www.mentagram.com/

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ สามารถดูได้ผ่านทาง GoPro.com

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line