บรรลุเป้าหมาย! โค้ชเอ็มทำได้ตามเป้าที่วางไว้ ขอสู้เต็มที่รอบไฟนอลโฟร์

บรรลุเป้าหมาย! โค้ชเอ็มทำได้ตามเป้าที่วางไว้ ขอสู้เต็มที่รอบไฟนอลโฟร์

หลังจบการแข่งขัน ซีพี วอลเลย์บอล ไทยแลนด์ลีก 2020 ประเภททีมหญิง 3BB นครนนท์ พ่ายแพ้ให้กับ ขอนแก่น สตาร์ วีซี ไป3-1 เซตแต่ก็ยังกอดคอกันเข้ารอบไฟนอลโฟร์ต่อไป


 

ด้าน โค้ชเอ็ม ธนกฤต อินเลี้ยง เผยว่า ต้องชื่นชมขอนแก่นระบบทีมแข็งแกร่งสปีดบอลเล่นเกมรุกได้เร็วทำให้เราเล่นเกมส์รับได้ยากทำให้เราแพ้ขาดในเซตที่1ที่2แต่ในเซตที่3ลูกทีมก็มีฮึดสู้ขึ้นมาก็สามารถเอาชนะได้เซต4ก็เล่นสูสีกันมาตลอดแต่เราไปพลาดเสียเกมส์รับเสริฟเองติดต่อกันทำให้เราแพ้ไปอย่างน่าเสียดาย ถือว่าเป็นเกมส์ที่ประทับใจก็ไม่ได้กดดันลูกทีมอะไรมากให้ลูกทีมเล่นแบบฟรีสไตร์แต่วันนี้ความรู้สึกเหมือนจะมีความล้าอยู่บ้างก็ต้องกลับไปพักฟื้นแล้วมาฝึกซ้อมกันใหม่

ก็ถือว่าเราทำได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ในเลกที่2 เราสามารถเข้าไปเล่นในรอบไฟนอลโฟร์ได้ก็ถือว่าบรรลุเป้าหมายที่เราวางไว้เพราะว่าทุกทีมมีแต่ผู้เล่นแกร่งๆทั้งนั้น

ก็ต้องกลับไปแก้เกมทีละเกมในรอบไฟนอลโฟร์ว่าเราเจอใครก่อน ต้องมีความละเอียดมากกว่านี้ปลุกลูกทีมให้มีความกระหายมากกว่านี้ ในเมื่อเราเข้ามาถึงรอบไฟนอลโฟร์แล้วก็ต้องสู้ให้เต็มที่ เล่นให้ดีที่สุด เล่นให้ประทับใจคนดูมากที่สุดครับ

สำหรับ 3BB นครนนท์ ได้ทำการแข่งขันไปครบทุกแมตช์แล้วในเลก2ดังนั้นจึงไม่มีโปรแกรมแข่งที่ สนาม เดอะมอลล์ โคราช รอแข่งขันในรอบไฟนอลโฟร์ต่อไป

Comments

Share Tweet Line