ช่อง 3 เขย่าเรตติ้งคว้าตัว “ติ๊ก-อนันดา-มาริโอ้-นิชคุณ” ค้นหา “ไอดอล”

ช่อง 3 เขย่าเรตติ้งคว้าตัว “ติ๊ก-อนันดา-มาริโอ้-นิชคุณ” ค้นหา “ไอดอล”

 


 เตรียมเขย่าเรตติ้งอีกครั้ง สำหรับ สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 พร้อมส่งรายการ The Brothers Thailand เพื่อเฟ้นหาไอดอลชายไทยมาประดับวงการ จากฝีมือการค้นหาจาก 4 รุ่นพีซุปเปอร์สตาร์ ระดับแถวหน้าของไทย ซึ่งมารับหน้าที่เป็น “BROACH” (โบร้ช)  นำทีมโดย ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี ในฐานะผู้จัดฯ รายการ , อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม, มาริโอ้ เมาเร่อ และ นิชคุณ หรเวชกุล ที่จะมาร่วมเทรนน้อง ๆ 20 คน จากการคัดเลือกจากทั่วประเทศกว่า 3000 คน ซึ่งเตรียมออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 16.00 น. (เริ่มออกอากาศ เสาร์ ที่ 28 มีนาคม) ทาง ช่อง 3 กด 33

โดย “ติ๊ก เจษฎาภรณ์” เผยถึงเรื่องนี้ว่า “ส่วนตัวแล้วตื่นเต้นมากครับกับรายการ The Brothers Thailand เพราะถือว่าเป็นชิ้นงานที่เกิดขึ้นใหม่สำหรับผม ที่ผ่านนอกเหนือจากงานทางด้านการแสดง ผมก็เคยทำรายการ เดอะเกวิเนเตอร์ ซึ่งเราทำมา 14 ปี วันนี้เราสามารถพัฒนาตัวเองได้ก็เลยคิดว่าจะพัฒนาคน และเปิดโอกาสให้น้องๆ เข้าสู่วงการบันเทิง

ซึ่งใช้ประสบการณ์ของตัวเองและพี่ๆ อีก 3 คน คือ  อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม, มาริโอ้ เมาเร่อ และ นิชคุณ หรเวชกุล ทั้งหมดนี้ คือ เราต้องการ ไอดอล ที่มีคุณภาพ ซึ่งเราได้พันธมิตรที่ดี คือ ช่อง 3 เป็นอีกโปรเจคที่เราปั้นฝันกันมาเป็นปี ถือเป็นจุดเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ อีกครั้งหนึ่งของชีวิต ความตั้งใจคือ รุ่นแรกในปีนี้ อาจจะเป็นรุ่นพี่ในปีหน้าที่จะถ่ายทอดประสบการณ์ให้กับน้องๆ ก็เป็นได้ รายการนี้ ผมฝากเป็นกำลังใจให้กับน้องๆ ทั้ง 20 คน ด้วยนะครับ”

ติดตามความสนุกสนานและเข้มข้นในการค้นหา ไอดอล ที่มีคุณภาพ ได้ในรายการ The Brothers Thailand ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 16.00 น. (เริ่มออกอากาศ เสาร์ ที่ 28 มีนาคม) ทาง ช่อง 3 กด 33

Comments

Share Tweet Line