ปู ไปรยา,อเล็กซ์ เรนเดลล์,แบงค์ อาทิตย์,สกุล กัญญาภัค ร่วมงาน Beauty Gems Let’s Go Green Stop PM 2.5

ปู ไปรยา,อเล็กซ์ เรนเดลล์,แบงค์ อาทิตย์,สกุล กัญญาภัค ร่วมงาน Beauty Gems Let’s Go Green Stop PM 2.5

เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ เพื่อสังคมที่ 4 ซุปตาร์เซย์เยสมาร่วมงานแบบไม่คิดนาน นำทีมโดยนางเอกสาว “ปู - ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก”  “อเล็กซ์ เรนเดลล์” และ “แบงค์ - อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์” ที่งานนี้เจ้าตัวควงหวานใจตัวจริง  “สกุล - กัญญาภัค พงษ์ศักดิ์” เคลียร์คิวร่วมงาน “Beauty Gems Let’s Go Green Stop PM 2.5” ติดตั้งและเปิดละอองน้ำจากสปริงเกอร์รอบทั้งอาคารบิวตี้ เจมส์ เซ็นเตอร์ เพื่อลดและบรรเทาปัญหาฝุ่น PM 2.5 ในกรุงเทพฯ จัดโดยบิ๊กบอส สุริยน ศรีอรทัยกุล แห่ง บิวตี้ เจมส์   ณ อาคารบิวตี้ เจมส์ เซ็นเตอร์ ซอยศาลาแดง 1/1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 มีนาคม 2563


ส่วนบรรยากาศในงาน ปู - ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก มาในลุคสวยหรูดูแพงสวมสร้อยคอไพลินประดับเพชร  ดิ โอเชี่ยน (The Ocean)  ด้วยความงดงามของไพลินสีน้ำเงินเปรียบดังตัวแทนของมหาสมุทร ที่เต็มไปด้วยพลังงานอันเปี่ยมล้น ความสดชื่น ที่พร้อมจะมอบพลังงานและทัศนคติที่ดีให้แก่ผู้ที่ได้ครอบครอง โดย ปู – ไปรยา ขอเป็นตัวแทนกล่าวถึงความรู้ที่ได้มาร่วมงานว่า “รู้สึกยินดีมากเลยค่ะที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของงานนี้  เพราะจากสถานการณ์ปัญหาฝุ่นละอองในอากาศ PM 2.5 เกินมาตรฐานเกิดขึ้นในบางพื้นที่ของประเทศไทยซึ่งก่อให้เกิดอันตรายต่อสุขภาพกับประชาชนทุกเพศ ทุกวัย รู้สึกดีใจที่ “บิวตี้ เจมส์” ได้เล็งเห็นถึงปัญหานี้และตัดสินใจติดตั้งสปริงเกอร์รอบทั้งอาคารบิวตี้ เจมส์ เซ็นเตอร์ เพื่อลดและบรรเทาปัญหาฝุ่น PM 2.5  และทราบมาว่าเป้าหมายสำคัญอีกอย่างคือเพื่อจุดประกายให้ตึกสูงในกรุงเทพมหานครร่วมกันติดตั้งสปริงเกอร์ละอองน้ำเพื่อกำจัดฝุ่นละอองขนาด PM 2.5 ที่ลอยอยู่ในอากาศทุกครั้งที่เกิดสถานการณ์”

นอกจากนี้สาว “ปู - ไปรยา” “อเล็กซ์ เรนเดลล์” “แบงค์ - อาทิตย์” และ “สกุล - กัญญาภัค” ได้ร่วมกันเปิดละอองน้ำจากสปริงเกอร์แล้วยังร่วมกันปลูกต้นไม้ อาทิ ต้นทับทิม , ต้นมะยม เป็นต้น  อีกทั้งแขกทุกท่านที่มาร่วมงานยังได้รับต้นไม้มงคลกลับไปปลูกที่บ้าน อาทิ ต้นลิ้นมังกร, ลิ้นมังกร ซิลเวอร์บลู, ลิ้นมังกร ซามูไร , ลิ้นมังกร บอนเซล,  โกสนใบใหญ่ , โกสนใบเล็ก , พลูงาช้าง, พลูปีกนก และพลูอินโด เพื่อช่วยกันเพิ่มพื้นที่สีเขียวให้กับกรุงเทพมหานครอีกด้วย

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line