แชมป์เลก2! โค้ชยะไม่ประมาทไฟนอลโฟร์ หวังเห็นลูกทีมยกระดับตัวเองให้ดีขึ้น

แชมป์เลก2! โค้ชยะไม่ประมาทไฟนอลโฟร์ หวังเห็นลูกทีมยกระดับตัวเองให้ดีขึ้น

หลังจบการแข่งขัน ซีพี วอลเลย์บอล ไทยแลนด์ ลีก 2020 ประเภททีมหญิง เวลา 15.00 น. เจนเนอราลี่ สุพรีม ชลบุรี เอาชนะ โปรเฟล็กซ์ วีซี ไปได้ 3 เซตรวดคว้าแชมป์เลก2ไปครองได้สำเร็จโดยทำสถิติชนะ 6 เกมส์รวดมี 17 คะแนนยังไม่แพ้ใครในเลก2 รั้งอันดับ1ของตาราง พร้อมกับรับเงินรางวัล 1,200,000 บาท


 

ด้าน โค้ชยะ นาวาอากาศโท ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค เผย เกมส์นี้เป็นเกมส์สุดท้ายเราสามารถปิดแมตช์ได้และได้แชมป์เลก2ก็ตามเป้าที่เราวางแผนไว้ก็คิดว่ามันไปหนักตอนไฟนอล โฟร์ ก็คือวันพุธ[18มีค.2563]ที่จะถึงนี้ ก็คิดว่าเราต้องเตรียมพร้อมก็จะเอาทีละก้าวเหมือนกัน 3ทีมที่เราจะแข่งเป็นทีมที่ดีเขาน่าจะเตรียมในเรื่องของการทำระบบที่จะมาสู้กับเราเพราะว่าในเลกที่2เราเอาชนะเขามาหมดเลยแต่ว่าบางที่เราก็ชนะแบบสูสี เกือบแพ้ ก็ต้องระวังเรื่องนี้ถึงจะได้แชมป์เลกที่2ก็จริงแต่ที่สำคัญกว่าคือแชมป์ไฟนอล โฟร์ ตรงนี้เราก็ต้องพยายามและนักกีฬาเราตอนนี้ก็มีบาดเจ็บแต่ว่าไม่รุนแรงเราก็ต้องทำให้หายโดยเร็วเพราะว่า3แมตช์ที่เหลือหนักและก็ต่ออีกอาทิตย์นึงก็หนักเหมือนกัน

ก็พอใจในเรื่องของผู้เล่นที่ไม่ค่อยได้ลงสนามสัมผัสเกมส์เท่าไรแล้ววันนี้ลงไปก็ทำได้ดี ก็คิดว่าเรายกระดับตัวเอง นักกีฬาแต่ละคนต้องยกระดับขึ้นมา ไม่ใช่เจออ่อนก็อ่อน เจอแข็งก็แข็งตรงนี้เราก็ต้องยกระดับของนักกีฬาทุกๆคนด้วยที่มีโอกาสได้ลงไปในสนาม อยากเขาแสดงขีดความสามารถออกมาได้ดีอย่างที่บอกคือยกระดับของเกมส์ให้ดี

สุพรีม ชลบุรี จะลงทำการแข่งขันในรอบไฟนอล โฟร์ อีกครั้งที่จะเริ่มในวันที่ 18 มีนาคม 2563 ที่เดอะมอลล์ บางกะปิ

Comments

Share Tweet Line