Pomelo รุก Social Commerce เปิดตัวฟีเจอร์ช้อปปิ้งผ่านไลฟ์สตรีมในแอพ

Pomelo รุก Social Commerce เปิดตัวฟีเจอร์ช้อปปิ้งผ่านไลฟ์สตรีมในแอพ

เพื่อก้าวให้ทันกับความต้องการของผู้บริโภคในยุคดิจิทัลที่ต้องการความแปลกใหม่ทางเทคโนโลยี Pomelo แพลทฟอร์มแฟชั่นแบบ omnichanel ชั้นนำสัญชาติเอเชีย เปิดตัวฟีเจอร์ช้อปปิ้งผ่านไลฟ์สตรีมในแอพ พร้อมได้นักแสดงแถวหน้าแห่งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่าง ‘ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่’ มาร่วมในการไลฟ์สตรีมอีกด้วย โดยเทคโนโลยีล่าสุดจาก Pomelo นี้เป็นส่วนหนึ่งของฟังก์ชั่นไลฟ์สตรีมที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อไม่นานมานี้ เพื่อหนุนให้ผู้บริโภคเข้าถึงโลกแฟชั่นได้อย่างง่ายดายยิ่งขึ้น


ฟีเจอร์ช้อปปิ้งผ่านไลฟ์สตรีมนี้จะช่วยให้แฟนๆของ Pomelo เข้าถึงสินค้าที่ทางแบรนด์ได้คัดสรรมาเพื่อผู้บริโภคแต่ละคนได้อย่างเสมือนจริง และยังเป็นการส่งเสริมให้ผู้บริโภคมีส่วนร่วมไปกับประสบการณ์การช้อปปิ้งแบบ omnichanel อีกด้วย ทั้งนี้ในการเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดนี้ Pomelo ยังได้จับมือกับ ใหม่ ดาวิกา เพื่อสร้างคอนเทนท์ไลฟ์สตรีมที่ผู้รับชมจะได้สนุกไปกับรายการ พร้อมทั้งยังสามารถช้อปสินค้าของ Pomelo ได้ในขณะเดียวกัน   

แฟนๆของ Pomelo สามารถพูดคุยกับ ใหม่ ดาวิกา ได้ผ่านไลฟ์สตรีมในแอพของ Pomelo ในวันที่ 18 มีนาคม 2563 เวลา 19.30 น. โดยการไลฟ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟครั้งนี้ ผู้บริโภคจะสามารถพูดคุยกับนางเอกชื่อดังเกี่ยวกับไอเท็มชิ้นโปรดจากคอลเลคชั่น พร้อมทั้งช้อปสินค้าจากคอลเลคชั่นได้ทันที Pomelo จะจัดรายการไลฟ์สดที่มีชื่อว่า ‘Live on Pomelo’ ในทุกสัปดาห์เพื่อเป็นการไฮไลท์ไอเท็มสุดฮอตและคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดจากแบรนด์

 ฟังก์ชั่นช้อปปิ้งผ่านไลฟ์สตรีมในแอพ Pomelo                                                                                                                

สัมผัสประสบการณ์การช้อปปิ้งผ่านไลฟ์ตรีมบนแอพ Pomelo ได้ทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android ได้ตั้งแต่ วันที่ 18 มีนาคมเป็นต้นไป 

 

Comments

Share Tweet Line