โค้ชโทนี่ เผยถึงสาเหตุไม่ส่ง แนน ทัดดาว ลงสนามดวลโคราชหลังเอาชนะไปได้3-2 เซต

โค้ชโทนี่ เผยถึงสาเหตุไม่ส่ง แนน ทัดดาว ลงสนามดวลโคราชหลังเอาชนะไปได้3-2 เซต

หลังจบการแข่งขัน ซีพี วอลเลย์บอล ไทยแลนด์ ลีก 2020 ประเภททีมหญิง เวลา 21.00 น. ขอนแก่น สตาร์ วีซี เอาชนะ นครราชสีมา เดอะมอลล์ วีซี ไปได้ 3-2 เซต ทำให้สาวขอนแก่นคว้าอันดับ2ของตารางไปครองโดยชนะ 5 แพ้ 1 มี 14 คะแนน


 

โดยในเกมนี้หลายคนสงสัยว่าทำไมไม่มี ทัดดาว นึกแจ้ง นักกีฬาคนสำคัญของทีมลงสนาม โค้ชโทนี่ ได้เผยถึงสาเหตุที่ไม่ส่ง สาวแนน ทัดดาว ลงสนามเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บเล็กน้อยแต่ไม่มากรับประกันหายจากอาการบาดเจ็บช่วยทีมรอบไฟนอล โฟร์ได้แน่นอน

ด้าน โค้ชโทนี่ อภิรัฐ งามมีฤทธิ์ เผยว่า วันนี้ก็เป็นเกมส์ชิงอันดับ2ก็กลับไปซ้อมว่าโคราชเขาเล่นยังไง เราจะแก้ไขเฉพาะแมตช์ เฉพาะเซตเลยว่าเขาทำอะไรแล้วเด็กเราทำได้อาจจะมีพลาดนิดหน่อยเซต2เกมรวนไปหน่อย เซต3เราก็มาดีส่วนเซต4เราก็ผ่อนล่ะเพราะว่าร่างกายเด็กมันล้า เราก็สับเปลี่ยนผู้เล่นเพื่อจะมาหวังเอาเซต5

ก็เกมส์นี้เราก็ได้ลองผู้เล่นบางตัวอย่างแนน[ทัดดาว นึกแจ้ง]เราก็ให้พักเลย เราใช้ตัวกลางดูสิว่าจะทำได้ไหม ก็ถือว่าตัวกลางสองตัวยังต้องกลับไปแก้ไข

เกมส์นี้ที่ไม่ส่ง ทัดดาว  นึกแจ้ง ลงเพราะว่ามีอาการบาดเจ็บนิดนึงก็เลยให้พักดีกว่าแต่รับรองอาการบาดเจ็บหายทัน ไฟนอล โฟร์ แน่นอน

รอบไฟนอล โฟร์ เราต้องกลับไปทำให้เป็นทีมเวิร์คมากกว่าและก็ทำเกมบล็อคเกมเสิร์ฟให้มันหนักแน่นขึ้น

เป้าหมายทุกทีมก็อยากจะเป็นแชมป์อยู่แล้วแต่เราคุยกับเด็กว่าเราค่อยๆทำดีกว่า เราก็ไม่ได้เป็นทีมที่ศักยภาพดีขนาดนั้นแต่ว่าเราพยายามทำให้เต็มที่ดีกว่า

โปรแกรมนัดถัดไป สโมสรนครราชสีมา เดอะมอลล์ วีซี จะผ่านเข้าไปเล่นในรอบไฟนอล โฟร์ ในวันพุธที่ 18 มีนาคม 2563 ที่ เดอะมอลล์ บางกะปิ

Comments

Share Tweet Line