เอไอเอส ควง “แบมแบม” โชว์สเต็ปเท่ เข้าใจทุกเรื่องวัยรุ่น เคียงข้างทุกไลฟ์สไตล์

เอไอเอส ควง “แบมแบม” โชว์สเต็ปเท่ เข้าใจทุกเรื่องวัยรุ่น เคียงข้างทุกไลฟ์สไตล์

เหล่าอากาเซ่ ถึงกับทวีต ไลค์และแชร์ สนั่นโซเชียลขึ้นเทรนด์โลกกันอีกครั้ง เพราะล่าสุด เอไอเอส ชวนหนุ่มฮอต แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หรือ แบมแบม GOT7 มาร่วมแจมในแคมเปญ “อุ่นใจวัยทีน สะท้อนตัวตนของวัยรุ่นยุคใหม่ที่กล้าแสดงออกและมีพลังความคิดสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ อย่างเต็มที่ งานนี้ แบมแบม ไม่ได้มาคนเดียว แต่ยังควงคู่หูสุดซ่าส์ น้องอุ่นใจ มาออกสเต็ปโชว์ความคูล พิเศษสุดทั้งร้อง และแร็พไทยเดี่ยวครั้งแรก ในเพลง “อุ่นใจ WITH YOU” สมกับเป็นตัวแทนคนวัยมันส์ เข้าถึง ทุกไลฟ์สไตล์ และความบันเทิงของวัยรุ่นยุคดิจิทัลอย่างแท้จริง


โดยในคลิปวิดีโอโฆษณานี้ แบมแบม และ น้องอุ่นใจ มาในลุคหล่อเท่ ในบรรยากาศโลกอนาคตสุดล้ำที่รายล้อมไปด้วยโลกเทคโนโลยีการสื่อสารที่น่าตื่นตาตื่นใจ ซึ่งบ่งบอกถึงตัวตนของวัยรุ่นยุคปัจจุบันที่มีไลฟ์สไตล์ที่เชื่อมโยงกับเทคโนโลยีและสื่อดิจิทัล แบมแบม ในฐานะตัวแทนวัยทีน ออกไปค้นหาความสนุกและท้าทายแบบไร้ขีดจำกัดในแบบฉบับของตัวเอง ตอบโจทย์แบบเข้าถึงโดนใจวัยทีนได้ทุกไลฟ์สไตล์ เช่นเดียวกับที่เอไอเอส ใส่ใจดูแลลูกค้าในทุกจังหวะของชีวิต ไม่ว่าจะเป็นกองทัพสิทธิพิเศษมากมาย รับสิทธิ์ง่ายๆ ด้วย AIS Points และเอาใจคอโซเชียล จะดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกม อัพโซเชียล ก็ครบครันด้วย AIS ZEED, AIS eSports ท้าประลองได้ทุกแมตซ์ แบบไม่มีแลค และปิดท้ายที่ AIS PLAY คลังคอนเทนต์ความบันเทิงแบบเต็มอิ่ม จนหนุ่ม แบมแบม ขอบอกแบบเท่ๆ เลยว่า “อุ่นใจทุกเรื่องวัยทีน ให้ทุกไลฟ์สไตล์อุ่นใจยิ่งกว่าเดิม” และที่พิเศษสุด แบมแบม ได้ร่วมร้องเพลง และโชว์แร็พ “อุ่นใจ With You” แบมแบม เวอร์ชั่นที่มีสีสันและจังหวะมันส์ๆ เข้ากับวัยทีนโดยเฉพาะ

ติดตามชมความเท่ของ แบมแบม กันได้เลยที่ Youtube AIS และดาวน์โหลดเพลงรอสาย และริงโทน (Ringtone) ฟรีได้ที่ www.callingmelody.net

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line