วิทยากรจากทั่วโลกลัดฟ้ามามอบข้อมูลเชิงลึก สร้างความพร้อมเพื่อการพัฒนาความสามารถและฝึกฝนทักษะการเป็นผู้นำ

วิทยากรจากทั่วโลกลัดฟ้ามามอบข้อมูลเชิงลึก สร้างความพร้อมเพื่อการพัฒนาความสามารถและฝึกฝนทักษะการเป็นผู้นำ

ศูนย์พัฒนาและส่งเสริมการเรียนรู้ตลอดชีวิตแห่งภูมิภาคอาเซียน (Southeast Asia Center - SEAC) ได้จัดการฝึกอบรมทักษะการเป็นผู้นำและการพัฒนาความสามารถโดยมีวิทยากรมากความสามารถอย่างวิลเลียม มาเล็ค หัวหน้าฝ่ายออกแบบและนวัตกรรมองค์กร และสก็อต ฟรีดแมน อดีตประธานสมาคมนักพูดแห่งชาติมาร่วมให้ความรู้ การประชุมเชิงปฏิบัติการนี้จะถือเป็นการเตรียมพร้อมสำหรับการประชุม Thailand Leadership Summit: Innovate Inspire Influence ที่จะจัดขึ้นในประเทศไทยในเดือนกรกฎาคมนี้ เพื่อให้เห็นภาพของการประชุม Thailand Leadership Summit อย่างชัดเจนยิ่งขึ้นแล้ว สก็อต ฟรีดแมนและวิลเลียม มาเล็ค จึงได้มาพูดคุยถึงวิธีที่จะเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานผ่านความสามารถกับกลุ่มผู้บริหารในรูปแบบของ TEDTalk


สก็อต ฟรีดแมน คือหนึ่งในสามสิบห้านักพูด Speaking Fellow ระดับโลก และนักเขียนเจ้าของผลงาน “Celebrate! Lessons Learned from the World's most Admired Organizations” เขามีความเชี่ยวชาญและมากพร้อมประสบการณ์ในการผลักดันให้ทีมขับเคลื่อนด้วยประสิทธิภาพการทำงานสูงสุดผ่านพลังแห่งการสังสรรค์ ในส่วนของวิลเลียม มาเล็ค ในฐานะผู้จัดการโครงการที่ได้รับการรับรองจากสแตนฟอร์ดแล้ว เขาเป็นกำลังสำคัญในงานที่มีผลต่อภาพลักษณ์ของมหาวิทยาลัย นอกจากนี้ วิลเลียม มาเล็คยังมีหน้าที่ในการผลิตและจำหน่ายระบบยานพาหนะที่ใช้ก๊าซธรรมชาติในสหรัฐอเมริกา จากประสบการณ์ที่ท่วมท้นของวิทยากรแล้ว พวกเขาสามารถการันตีได้ถึงผลต่อขวัญกำลังใจและประสิทธิภาพการทำงานจากที่ถ่ายทอดผ่านเรื่องเล่าตลกขบขัน ความรู้สึกขอบคุณในงานที่ผ่านมาต่าง ๆ และวิกฤตทางการตลาดได้อย่างดีเยี่ยม

สก็อต ฟรีดแมนและวิเลียม มาเล็คจะมาร่วมทีมกับอีก 13 วิทยากรในการประชุม Thailand Leadership Summit ในเดือนกรกฎาคมนี้ สำหรับการประชุมครั้งนี้เป็นการร่วมมือระหว่างศูนย์พัฒนาและส่งเสริมการเรียนรู้ตลอดชีวิตแห่งภูมิภาคอาเซียน (SEAC) และการสร้างเครือข่ายเพื่อความสำเร็จ (Networking For Success) ผู้เข้าร่วมงานสามารถร่วมแชร์ความคิดเพื่อค้นหาวิธีการปรับปรุงความพึงพอใจของลูกค้า คุณภาพบริการ การสื่อสารภายในและภายนอก ประสิทธิภาพการขาย เทคโนโลยี และชุดความคิดของคนในองค์กรได้ไปพร้อม ๆ กัน

สปอนเซอร์และพันธมิตรของงานจะได้รับโอกาสสุดพิเศษในการเชิญวิทยากรที่พวกเขาชื่นชอบไปพูดคุยกับคนในองค์กร รวมถึงเข้าร่วมงานเลี้ยงอาหารค่ำสร้างเครือข่ายกับกลุ่มผู้นำทางความคิดทั้ง 15 ท่าน

ทั้งนี้ รายได้ทั้งหมดที่ได้รับจากงานจะนำไปมอบให้แก่มูลนิธิ Together We Can Change the World (TWCCTW.org) ซึ่งเป็นมูลนิธิที่ให้ความสำคัญในการต่อต้านการค้ามนุษย์ การทำธุรกิจเพื่อสังคม น้ำสะอาด สุขภาพและการศึกษาของเด็กสาวและสตรีที่ด้อยโอกาส โดยมีนายสก๊อต ฟรีดแมนเป็นผู้ร่วมก่อตั้ง

Comments

Share Tweet Line