แพร-พิมพ์อารยา จากมิสทีน ไทยแลนด์ โกอินเตอร์ ส่งผลงานแรก เปิดโมเมนต์ร่วมงาน ‘ฟาน ไดจ์ค’

แพร-พิมพ์อารยา จากมิสทีน ไทยแลนด์ โกอินเตอร์  ส่งผลงานแรก เปิดโมเมนต์ร่วมงาน ‘ฟาน ไดจ์ค’

 ‘แพร-พิมพ์อารยา อรรถวิภัชน์’ หนึ่งเดียวคนไทย คนแรก ที่ได้รับการคัดเลือกให้ร่วมแสดงกับ ‘ฟาน ไดจ์ค’ มาพร้อมคำว่า “คนแรกในโลก..ที่ทำกับผมได้แบบนี้”ภาพยนตร์โฆษณาเครื่องดื่มเกลือแร่ สปอนเซอร์  ซึ่งเป็นผลงานชิ้นแรกของ ‘แพร’ หลังประกวดและเข้ารอบ 15 คนมิสทีน ไทยแลนด์ 2018 งานนี้ดีกรีความน่ารักสดใสมาเต็ม พร้อมเผยประสบการณ์ดีๆ จากผลงานชิ้นแรก รวมทั้งการร่วมงานกับ ‘ฟาน ไดจ์ค’ และขอบคุณทุกๆ กำลังใจ


 

ความรู้สึก ที่ได้ร่วมงานกับ ‘เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค’  นักฟุตบอลชื่อดังของโลก

ตอนที่ได้งานนี้เเพรไม่ทราบเลยว่าจะได้มีโอกาสร่วมงานกับฟานไดจ์ค เเต่พอทางสปอนเซอร์แจ้งปุ๊บคือดีใจมากๆค่ะ  พอถึงวันที่ได้ทำงานร่วมกันจริงๆ ยิ่งรู้สึกว่าเค้าน่ารักมากกว่าที่เราคิด ใส่ใจทุกรายละเอียดของงาน มีความเป็นกันเองกับทุกคน เเพรยิ่งปลื้มเลยค่ะ รู้สึกว่าตัวเองโชคดีมากที่ได้รับโอกาสนี้

 

เล่าถึงการทำงานที่ประเทศอังกฤษเป็นยังไงบ้าง

ยอมรับว่าตอนเเรกแพรเกร็งมากค่ะ ด้วยความที่เราบินไปถ่ายทำที่ประเทศอังกฤษเลยต้องมีการปรับทั้งเรื่องเวลา สภาพอากาศที่หนาว และแพรเองก็ยังไม่ได้มีประสบการณ์มาก เเต่ทางทีมงานทั้งทางไทยเเละอังกฤษคอยดูเเลอย่างดี เลยรู้สึกสบายใจกับการทำงานขึ้นมากเลย ต้องขอบคุณทุกคนจริงๆค่ะ

เป็นผลงานแรกของแพร ได้ประสบการณ์อะไรกลับมาบ้าง

ต้องบอกว่างานนี้เป็นโฆษณาชิ้นแรกของแพรค่ะ ขอขอบคุณสปอนเซอร์ที่ให้โอกาสและมั่นใจในตัวแพร ทุกอย่างที่เกิดขึ้นตลอดการทำงานในครั้งนี้ ไม่ว่าจะท้าทาย จะยาก จะเหนื่อยแค่ไหนก็ผ่านมาได้ และคือสิ่งที่แพรได้เรียนรู้ ทั้งเรื่องการทำงาน การฝึกฝนตัวเอง และอีกหลายเรื่อง เป็นประสบการณ์ที่ดีมากๆ

สำหรับเรื่องความยากง่ายของงานเเพรมองว่าเป็นงานที่ท้าทายมากกว่า เพราะอยากให้งานออกมาดีที่สุดและทีมงานทุกคนตั้งใจทำผลงานชิ้นนี้มากค่ะ

 กระแสตอบรับผลงานแรกของแพรเป็นยังไงบ้าง

ทุกคนต้อนรับดีมากๆ ค่ะ ทำให้แพรรู้สึกเขิน ขอบคุณทุกๆคนที่ให้กำลังใจแพรนะคะ

 

พูดถึงความประทับใจครั้งนี้

ความน่ารักของพี่ๆทีมงานทั้งไทยและอังกฤษทุกคนค่ะ ด้วยความที่เป็นเมืองหนาว ตอนทำงานหรือพักกองทีมงานจะคอยถามตลอดเลยว่าเป็นไงบ้าง ทำให้แพรไม่รู้สึกเกร็งเลย และอีกคนที่เเพรประทับใจมากๆก็คือ เเอนดี้ค่ะ เค้าเป็น choreographer ระดับโลกที่ทำงานให้กับนักเตะระดับโลกค่ะ  เค้าคอยให้คำเเนะนำ ให้กำลังใจ  พยายามอธิบายให้แพรเข้าใจทุกซีนของการถ่าย แพรรู้สึกอบอุ่นมากๆ ช่วยให้เเพรทำงานได้ง่ายขึ้นเยอะเลยค่ะ

 

เล่าถึงโมเมนต์เรื่องน่าตื่นเต้น

มีเรื่องที่น่าตื่นเต้น ตอนถ่ายทำเสร็จค่ะ พี่ๆทีมงานเรียกให้ไปถ่ายรูปกับฟานไดจ์ค ตอนนั้นแพรดีใจมากทำตัวไม่ถูก พอถ่ายเสร็จฟานไดร์จก็ยื่นเสื้อพร้อมลายเซ็นให้ โมเมนต์นั้นดีใจมากๆค่ะ

 

ครอบครัวให้กำลังใจยังไงบ้าง

ต้องบอกว่าขอบคุณคุณพ่อกับคุณแม่แพรมากๆ ที่คอยสนับสนุนแพรทุกเรื่อง และรอบนี้ก็เช่นกันพ่อกับแม่จะคอยโทรมา ไลน์ถามตลอดว่าเป็นยังไงบ้าง คอยให้กำลังใจ บอกให้แพรไม่ต้องเครียดหรือกดดันตัวเอง ทำให้เต็มที่

ทุกคำดูเป็นคำที่ปกติมาก เเต่จริงๆเเล้วมันมีผลมากนะคะ ทำให้เเพรรู้สึกมั่นใจขึ้นเยอะเลยค่ะ

 

ย้อนกลับไปตอนประกวด มิสทีน ไทยแลนด์ แรงบันดาลใจอะไรทำให้มาประกวด

เริ่มจากคุณเเม่อยากให้แพรลองประกวดค่ะ แพรเองก็คิดว่าเป็นการวัดความสามารถ และเพิ่มประสบการณ์ให้ตัวเอง แพรเลยตัดสินใจเข้าประกวดค่ะ

ประสบการณ์ที่ได้จากเวที มิสทีน ไทยแลนด์  

เรื่องการแสดงค่ะ    ตอนประกวดมีคลาสสอนการเเสดงขั้นพื้นฐานให้เเพรได้เรียนรู้ เเล้วก็นำไปต่อยอดได้ค่ะ และมีเรื่องการถ่ายรูป

 

เวลาท้อ หรือเจอ เรื่องที่กดดันมีวิธีรับมือยังไงบ้าง

เวลาที่เเพรท้อมากๆหรือกดดันเเพรจะนั่งนิ่งๆคนเดียว เพื่อทบทวนสิ่งที่เกิดขึ้นและมองหามุมมองในด้านดี เเล้วก็ให้กำลังใจตัวเองว่า จะไปยากอะไรขนาดนั้น ยังไงก็ต้องผ่านไปได้แหละ แล้วลองเริ่มทำสิ่งต่างๆใหม่อีกที และทุกครั้งก็จะดีขึ้นค่ะ สุดท้ายเเพรคิดว่าอยู่ที่เราคิดเลยว่าเราจะทำได้มั้ย ถ้าเรามั่นใจเเละเต็มที่ ทุกอย่างก็จะออกมาดีตามที่หวังไว้ค่ะ

 

ความฝันของแพรนอกจากงานในวงการบันเทิง

แพรอยากเป็นคุณหมอ และอยากเป็นสัตวแพทย์ค่ะ ตอนนี้แพรกำลังตัดสินใจอยู่ว่าจะเลือกเรียนแบบไหนดี เพราะตัวแพรเองอยากให้ไม่ว่าจะเป็นคนหรือสัตว์ มีชีวิตที่ยาวขึ้นค่ะ

 

ฝากผลงานถึงแฟนๆ

ขอบคุณแฟนๆของฟานไดจ์ค และทุกคนที่ได้ดูผลงานชิ้นนี้นะคะ  แพรและทุกคนตั้งใจทำงานกันอย่างมาก อยากให้ทุกคนชอบค่ะ ขอบคุณทุกคนอีกครั้งและฝากติดตามแพรด้วยนะคะ

Comments

Share Tweet Line