Netflix เตรียมปล่อยซีรีส์วัยรุ่นสายดาร์ก Extracurricular (ชมรมลับธุรกิจรัก)

Netflix เตรียมปล่อยซีรีส์วัยรุ่นสายดาร์ก Extracurricular (ชมรมลับธุรกิจรัก)

Netflix ขยันปล่อยซีรีส์ใหม่ออกมาเอาใจผู้ชมกันอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ประกาศส่ง Extracurricular (ชมรมลับธุรกิจรัก) ออริจินัลซีรีส์เกาหลีแนววัยรุ่น-ดราม่า ที่ฉีกกฎซีรีส์วัยรุ่น ไฮสคูลใส ๆ ให้ผู้ชมได้เห็นอีกมุมของเด็กวัยรุ่นสายดาร์ก ที่ยอมทำทุกอย่างแม้กระทั่งสิ่งที่ไม่ถูกต้อง พร้อมออกอากาศบน Netflix วันที่ 29 เมษายนนี้


Extracurricular บอกเล่าเรื่องราวสุดเข้มข้นของกลุ่มนักเรียนมัธยมปลายที่เลือกที่จะก่ออาชญากรรมเพื่อแลกกับเงิน และความเสี่ยงที่แสนสาหัสคือผลลัพธ์ที่ตามมา โอ จีซู (รับบทโดย คิมดงฮี) เลือกที่จะก่ออาชญากรรมเพื่อตอบสนองความมุ่งมั่นในการหาเงินส่งตัวเองเรียนมหาวิทยาลัยโดยไม่สนใจวิธีการและความถูกต้อง ในขณะที่ ซอ มินฮี (รับบทโดย จองดาบิน) มีส่วนพัวพันกับอาชญากรรมครั้งนี้เช่นเดียวกับ แบ กยูรี (รับบทโดย พัคจูฮยอง) เพื่อนร่วมชั้นของจีซู การตัดสินใจที่ผิดพลาดนำมาสู่ผลลัพธ์ที่ไม่อาจแก้ไข เมื่อหันหลังกลับไม่ได้ หนทางแห่งอาชญากรรมและความรุนแรงคือสิ่งที่รอพวกเขาอยู่เบื้องหน้า

ซีรีส์เรื่องนี้ผลิตโดยผู้กำกับคิมจินมิน (จากเรื่อง Lawless Lawyer, The Tine Between Dog and Wolf และ Marriage Contract) และนักเขียนหน้าใหม่จินฮันเซ  อีกทั้งขนทัพนักแสดงดาวรุ่งมากมาย อาทิ คิมดงฮี (จากซีรีส์ยอดนิยม A-Teens, Sky Castle และ Itaewon Class) จองดาบิน, พัคจูฮยอง และ นัมยุนซู

สามารถติดตามเรื่องราวของเด็กวัยรุ่นกลุ่มนี้ พร้อมการตัดสินใจที่จะเปลี่ยนชีวิต และนำมาซึ่งผลของการกระทำของพวกเขาได้ใน Extracurricular วันที่ 29 เมษายน บน Netflix เท่านั้น

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line