“ปุยเมฆ” ดีใจ!!! ได้ร่วมงานไอดอลในดวงใจ “แดน-บีม”

“ปุยเมฆ” ดีใจ!!! ได้ร่วมงานไอดอลในดวงใจ “แดน-บีม”

 


เป็นนักแสดงวัยรุ่นมากความสามารถ ที่น่าจับตามอง สำหรับ “ปุยเมฆ-นภสร วีระยุทธวิไล” ล่าสุดรับบทสาวผู้ที่ศรัทธาในความรัก ในซีรีส์ “Turn Left Turn Right สมองเลี้ยวซ้าย หัวใจเลี้ยวขวา” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” ดัดแปลงจากหนังสือ “Turn Left, Turn Right” โดย Jimmy Liao เจ้าตัวเผยดีใจสุดๆ ที่ได้เล่นบทนี้ เพราะมีความท้าทาย และยังได้ร่วมงาน พร้อมได้รับคำแนะนำดีๆ จากไอดอลในดวงใจ  “แดน” (วรเวช ดานุวงศ์) และ “บีม” (กวี ตันจรารักษ์) อีกด้วย

          “ปุยเมฆ” เล่าว่า “รับบทเป็น “เอิน” คาแรคเตอร์ผู้หญิงลุยๆ รักเพื่อน เข้ากับทุกคนได้ มองโลกในแง่ดี ซึ่งคาแรคเตอร์นี้ทำการบ้านค่อนข้างเยอะ เพราะเป็นเรื่องแรกที่เล่นบทที่เป็นคนมีความรัก มีคู่รัก ซึ่งก่อนหน้านี้เราเคยเล่นแบบไม่มีคู่ เลยต้องปรับตัวเยอะพอสมควร จากเรื่องก่อนๆ ที่เคยเล่นมา ความน่าสนใจของซีรีส์นี้ คือจะประกอบไปด้วยทั้งหมด 3 คู่ ขอพูดถึงในตอนของตัวเองคือ ตัวละครในรุ่นเล็ก มีเรา มี “นนน” (กรภัทร์ เกิดพันธุ์), “จูน” (วรรณวิมล เจนอัศวเมธี) และ “พี่พลอยภัช” (ภัชธร ธนวัฒน์) มีความน่าสนใจตรงที่ว่า สุดท้ายแล้ว “นนน” จะไปจบที่ใคร เพราะว่าทุกคนมีความสัมพันธ์กับตัว “นนน” กันหมด รู้สึกดีใจที่ได้แสดงกับ “นนน” เพราะว่าเราสนิทกันอยู่แล้ว เขาจะเป็นพาร์ทเนอร์ที่ดีของเรา คอยส่งอารมณ์ให้เราได้ดี และได้ร่วมงานกับผู้กำกับฯ อย่าง “พี่แดน” รู้สึกตื่นเต้น เพราะว่า “พี่แดน” เป็นไอดอลเราตั้งแต่เด็ก แล้วในเรื่องนี้มี “พี่บีม” ร่วมแสดงด้วย ซึ่งเรารู้จักและติดตามพี่เค้ามาตั้งแต่เด็กๆ ตอนแรกๆ ก็เกร็งนิดหน่อย แต่พี่ๆ เป็นกันเองมาก ช่วยเราในด้านการแสดง และคอยให้แนะนำต่างๆ ค่ะ ขอฝากให้ทุกคนติดตาม “ซีรีส์ Turn Left Turn Right สมองเลี้ยวซ้าย หัวใจเลี้ยวขวา” ด้วยนะคะ อยากให้ทุกคนดู เพราะทุกคนตั้งใจเต็มที่มากค่ะ”

ติดตามชม “Turn Left Turn Right สมองเลี้ยวซ้าย หัวใจเลี้ยวขวา” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 21.30 น. ทางช่อง GMM25 และ 23.00 น. บน LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line