พบกับเอาท์แลนด์ที่คุณคุ้นเคยในมุมมองใหม่ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยลูกเล่นสไตล์ Hearthstone!

พบกับเอาท์แลนด์ที่คุณคุ้นเคยในมุมมองใหม่ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยลูกเล่นสไตล์ Hearthstone!

Ashes of Outland ™ ส่วนเสริมถัดไปของ Hearthstone และส่วนเสริมแรกในปีแห่งฟีนิกซ์ จะพาผู้เล่นเกมการ์ดดิจิทัลยอดฮิตของ Blizzard ไปสู่โลกที่แตกสลายเพราะสงครามที่เป็นฉากดำเนินเรื่องของ World of Warcraft ® : The Burning Crusade ® เมื่อปี 2007 อิลลิดัน สตอร์มเรจในตำนาน
ผู้สถาปนาตนเองเป็นเจ้าแห่งเอาท์แลนด์ จะยืนหยัดร่วมกับพวกพ้องดีมอนฮันเตอร์ของเขาเพื่อต่อกรกับภัยคุกคามบนโลกที่โหดร้าย กลุ่มแก๊งกองโจรและปีศาจสวมเกราะเศษเหล็กกำลังรุกรานดินแดนแห่งอารยธรรมที่เหลือบนโลกเพียงหยิบมือ ซึ่งรวมถึงผู้คนที่หลบหนีอันตรายมาอาศัยอยู่ในสลัมของเมืองแชทแทรธที่เคยรุ่งโรจน์ เตรียมตัวให้พร้อมรับมือกับกองทัพปีศาจครั้งใหม่เคียงข้างอิลลิดันในฐานะหนึ่งในดีมอนฮันเตอร์กลุ่มสุดท้ายเมื่อ Ashes of Outland เปิดให้เล่นในวันที่ 8 เมษายน (ตามเวลาประเทศไทย)


คลาสใหม่: ดีมอนฮันเตอร์

คุณพร้อมหรือยัง ปีแห่งฟีนิกซ์จะเป็นการเปิดตัวคลาสใหม่ของ Hearthstone ครั้งแรกนับตั้งแต่เปิดให้เล่นเกม ขอเชิญทุกท่านพบกับดีมอนฮันเตอร์ คลาสแห่งความเกรี้ยวกราดและความแค้น ชำนาญด้านการจู่โจมอย่างไม่ลดละ ที่แสดงให้เห็นชัดเจนที่สุดในพลังฮีโร่ของตน กรงเล็บปีศาจ (Demon Claws) คือพลังฮีโร่ของเหล่าดีมอนฮันเตอร์ค่าร่ายหนึ่งมานาที่ช่วยเพิ่มพลังโจมตีของฮีโร่หนึ่งเทิร์น และได้รับการออกแบบมาเพื่อส่งเสริมและสนับสนุนการ์ดคลาสที่หลากหลาย

ดีมอนฮันเตอร์ยังสามารถใช้การ์ดที่มีคีย์เวิร์ดผ่าเหล่าที่จะทรงพลังยิ่งขึ้นเมื่อเล่นการ์ดนั้นในขณะที่เป็นการ์ดใบขวาสุดหรือซ้ายสุดในมือคุณ ดีมอนฮันเตอร์เป็นคลาสใหม่สมบูรณ์แบบที่เพิ่มเข้ามาในเกมถาวร และเปิดให้ผู้เล่น Hearthstone ทุกคนเล่นได้ฟรีเพียงเล่นภารกิจบทนำดีมอนฮันเตอร์จนจบ พบกับเรื่องราวต้นกำเนิดของอิลลิดัน สตอร์มเรจจากมุมมองของเขาเอง . . . ที่มาพร้อมกับเอกลักษณ์ของ Hearthstone เต็มรูปแบบ ผู้เล่นจะได้รับการ์ดดีมอนฮันเตอร์ชุดพื้นฐาน 10 ใบ รวมถึงการ์ดดีมอนฮันเตอร์ชุดเริ่มต้น 20 ใบฟรีทั้งหมด เริ่มตั้งแต่ Ashes of Outland เป็นต้นไป ผู้เล่นจะสามารถขยายคอลเลกชันของตนด้วยการ์ดดีมอนฮันเตอร์ใบใหม่ๆ ที่จะเพิ่มมาส่วนเสริมละ 15 ใบ รวมเป็นการ์ดดีมอนฮันเตอร์ทั้งหมด 45 ใบตลอดสามส่วนเสริมในปีแห่งฟีนิกซ์

มินเนี่ยนไพรม์ระดับตำนานเข้าร่วมการต่อสู้ 

หนึ่งในกลไกเกมใหม่ของ Ashes of Outland คือการ์ดไพรม์ มินเนี่ยนทรงพลังที่จะสับเวอร์ชันอัพเกรดของตัวเองกลับเข้าเด็คหลังจากที่ถูกทำลายออกจากสนาม ทุกๆ คลาสยกเว้นดีมอนฮันเตอร์จะมีการ์ดไพรม์ประจำคลาสของตน เช่น คาร์กาธ เบลดฟิสต์ (Kargath Bladefist) มินเนี่ยนใหม่ของวอริเออร์ เขาเริ่มต้นเป็นมินเนี่ยน 4 มานา 4/4 ที่มีจู่โจม จากนั้นเขาจะอัพเกรดเป็นคาร์กาธ ไพรม์ (Kargath Prime) มินเนี่ยน 8 มานา 10/10 ที่มีจู่โจม และจะมอบเกราะ 10
แต้มให้คุณทุกครั้งที่เขาสามารถฆ่ามินเนี่ยนของศัตรูได้

ระวังมินเนี่ยนแหกคุก

Ashes of Outland ยังมาพร้อมกับมินเนี่ยนปีศาจถูกจองจำ ที่เมื่อเล่นแล้วจะเริ่ม “จำศีล” สองเทิร์น ขณะจำศีลอยู่ มันจะไม่สามารถโจมตีได้ แต่ก็จะไม่มีใครทำอะไรมันได้เช่นกัน เมื่อมินเนี่ยนตัวนั้นตื่นขึ้น ความสามารถอันทรงพลังจะทำงานเพื่อสร้างความได้เปรียบให้กับฝ่ายคุณ และอาจกลายเป็นการ์ดพลิกเกมของคุณก็ได้

Hearthstone : Ashes of Outland 

นอกจากนี้ เคลธาส ซันสไตรเดอร์ (Kael’thas Sunstrider) มินเนี่ยนเป็นกลางระดับตำนานก็กำลังจะเป็นอิสระจาก Ashes of Outland และเขาจะเข้าสู่ Hearthstone ให้ผู้เล่นได้ใช้ล่วงหน้าหนึ่งเดือน! ผู้เล่นทุกคนสามารถเข้าสู่ระบบในวันที่ 18 มีนาคม (ตามเวลาประเทศไทย) เพื่อรับเจ้าแห่งบลัดเอลฟ์และใช้ความสามารถที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวเขา เมื่อเคลธาสอยู่บนสนามฝั่งคุณ เวทมนตร์ทุกใบที่สามที่คุณร่ายในแต่ละเทิร์นจะมีค่าร่ายเป็น (0) ชุดซองการ์ดหลุดโลก ความคุ้มค่าทะลุมิติ

Ashes of Outland เปิดให้ซื้อล่วงหน้าแล้วตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 7 เมษายน (ตามเวลาประเทศไทย) ที่ร้านค้า Blizzard ผู้เล่นที่ซื้อชุดซองการ์ดล่วงหน้าจะได้รับโบนัสเป็นหลังการ์ดเกศาอสรพิษและการ์ดระดับตำนานสีทองแบบสุ่มจาก Ashes of Outland หนึ่งใบ หากเลือกซื้อชุดยักษ์ใหญ่ จะได้รับเลดี้วาชจ์ ฮีโร่ชาแมนใหม่ รวมถึงโบนัสเพิ่มเติมอื่นๆ โปรดไปที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line