สมาร์ทโฟน “ZTE Axon 11 5G” เตรียมเปิดตัวในจีน 23 มีนาคมนี้

สมาร์ทโฟน “ZTE Axon 11 5G” เตรียมเปิดตัวในจีน 23 มีนาคมนี้

ZTE Corporation (0763.HK/000063.SZ) ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชันโทรคมนาคมและเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ตมือถือสำหรับองค์กรและผู้บริโภค ประกาศว่า บริษัทจะเปิดตัวสมาร์ทโฟน 5G รุ่นใหม่ “ZTE Axon 11 5G” ในวันที่ 23 มีนาคม ในประเทศจีน ZTE Axon 11 5G เกิดมาเพื่อผู้ที่ชื่นชอบการบันทึกและตัดต่อวิดีโอ นอกจากนั้นยังรองรับ 5G ทั้งแบบ SA และ NSA มอบสุดยอดประสบการณ์อันเหนือชั้นให้แก่ผู้บริโภคในยุค 5G 


ในปี 2562 ZTE เปิดตัวสมาร์ทโฟน 5G เรือธงรุ่นแรก “ZTE Axon 10 Pro 5G” ในกว่า 10 ประเทศทั่วโลก โดยถือเป็นสมาร์ทโฟน 5G รุ่นแรกในยุโรปเหนือ ตะวันออกกลาง และจีน

ZTE มุ่งมั่นนำเสนออุปกรณ์เทอร์มินัล 5G ที่หลากหลาย เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ให้บริการโทรคมนาคม องค์กร และผู้บริโภค ในสภาพการใช้งานที่แตกต่างกัน ด้วยเหตุนี้ ZTE จึงสร้างความร่วมมือด้านอุปกรณ์เทอร์มินัล 5G กับผู้ให้บริการเครือข่ายกว่า 30 รายทั่วโลก

ZTE ร่วมมือกับ SoftBank ผู้ให้บริการโทรคมนาคมชั้นนำของญี่ปุ่น เจาะตลาด 5G ระดับไฮเอนด์ด้วยการเปิดตัวสมาร์ทโฟน 5G เรือธงรุ่นแรก “ZTE Axon 10 Pro 5G” ในญี่ปุ่น SoftBank เป็นผู้ให้บริการโทรคมนาคมรายแรกในญี่ปุ่นที่ประกาศวางเครือข่าย 5G และให้บริการ 5G แก่ผู้บริโภคในประเทศ โดยช่วงแรก SoftBank จะให้บริการ 5G ในบางพื้นที่ และค่อย ๆ ขยายไปตามเมืองใหญ่ เช่น โตเกียว โอซาก้า และนาโกย่า ผู้ที่ใช้งานสมาร์ทโฟน ZTE Axon 10 Pro 5G จะได้เพลิดเพลินกับบริการ 5G ที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน เช่น AR, VR, Free View point Reality (FR) และเล่นเกมได้เร็วแรงที่สุด

ปัจจุบัน ZTE ทำสัญญา 5G เชิงพาณิชย์ 46 ฉบับทั่วโลก ทั้งในจีน ยุโรป เอเชียแปซิฟิก ตะวันออกกลาง รวมถึงตลาดหลักอื่น ๆ นอกจากนั้นยังสร้างความร่วมมือเชิงลึกด้าน 5G กับผู้ให้บริการเครือข่ายกว่า 70 รายทั่วโลก

ZTE คือผู้จัดหาระบบโทรคมนาคมขั้นสูง อุปกรณ์มือถือ และโซลูชันเทคโนโลยีระดับองค์กรให้แก่ผู้บริโภค ผู้ให้บริการเครือข่าย บริษัท และภาครัฐ หนึ่งในกลยุทธ์สำคัญของ ZTE คือ ความมุ่งมั่นในการจัดหานวัตกรรมแบบบูรณาการและครบวงจรให้แก่ลูกค้า เพื่อมอบความเป็นเลิศและคุณค่าในขณะที่อุตสาหกรรมโทรคมนาคมและเทคโนโลยีสารสนเทศมาบรรจบกัน ทั้งนี้ ZTE จดทะเบียนในตลาดหุ้นฮ่องกงและเซินเจิ้น (รหัสหุ้นฮ่องกง: 0763.HK / รหัสหุ้นเซินเจิ้น: 000063.SZ) โดยจำหน่ายผลิตภัณฑ์และบริการในกว่า 160 ประเทศทั่วโลก

ปัจจุบัน ZTE ทำสัญญา 5G เชิงพาณิชย์ 46 ฉบับในตลาดหลัก ๆ เช่น ยุโรป เอเชียแปซิฟิก ตะวันออกกลางและแอฟริกา ทั้งนี้ ZTE จัดสรรรายได้ 10% ต่อปีให้กับการวิจัยและพัฒนา และมีบทบาทเป็นผู้นำในองค์กรพัฒนามาตรฐานสากล

 

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line