ช่อง 3 จัดเต็ม “สิงหะนาคะ” แอคชั่นแฟนตาซีคุณภาพ “แชมป์-ธนะ-อุ้ม” นำทัพเตรียมกวาดเรตติ้ง

ช่อง 3 จัดเต็ม “สิงหะนาคะ” แอคชั่นแฟนตาซีคุณภาพ  “แชมป์-ธนะ-อุ้ม” นำทัพเตรียมกวาดเรตติ้ง

     ช่อง 3 กด33 และ บริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน)” เตรียมเปิดฉากละครคุณภาพแห่งปี   “สิงหะนาคะ” นำทีมโดยพระเอกหนุ่ม “ธนะ-ฉันทนะ กฤชกาญจนพันธ์” และนางเอกฝีมือคุณภาพ  “อุ้ม-อิษยา ฮอสุวรรณ” พร้อมด้วยพระเอกหนุ่ม “แชมป์-ชนาธิป โพธิ์ทองคำ”    และสาว “ป๊อป-ธณัญญา ศิรินิ่มนวลกุล” เสริมทัพความสนุกด้วย “อั๋น-วิทยา  วสุไกรไพศาล    เมย์ - เมทินี จันทร์สร้อย , แม๊กซ์-ณัฐพล ดิลกนวฤทธิ์ , ต๊อก-ศุภกรณ์ กิจสุวรรณ   อ่ำ - อัมรินทร์ นิติพน , บิลลี่ - ภัทรชนน อ่อนสอาด , เบิร์ด-กิตติธัช ประดับ  ไหยหยา-วรินทร์ลดา ปิยะวิรัทธิ์ , มุก-สิรินรัตน์ วิทยพูม , โอ๊ค-กีรติ  ศิวะเกื้อ     ตุลย์-ภากร ธนศรีวนิชชัย” และ “แมงมุม-ฑันท์ชิย์ บำรุงกิจ”


           

ละคร “สิงหะ นาคะ” เป็นละครแนวแอคชั่นแฟนตาซี กำกับการแสดงโดยผู้กำกับฝีมือเยี่ยม “ชัชวาล ศาสวัตกลูน”  โดยมีเนื้อเรื่องย่อคือสิงหะ และ นาคะ ทั้งสองเป็นเด็กกำพร้าที่ อาจารย์ยอด    เก็บมาเลี้ยงและพาไปเก็บตัวฝึกวิชาอาคมตั้งแต่เด็กเพราะอาจารย์ยอดรู้ว่าเมื่อเด็ก2คนนี้มีอายุครบ25ปี    จะเป็นกำลังสำคัญในการปกป้องโลกใบนี้จาก มันตรา สิงหะเป็นคนสุขุม ใจเย็น อ่อนน้อมถ่อมตน แต่นาคะเป็นคนดื้อรั้น ใจร้อน เชื่อมั่นในตัวเองสูง

  สิงหะมีพลังพิเศษคือสามารถควบคุมไฟได้ ส่วนนาคะมีพลังพิเศษคือควบคุมน้ำได้ แต่ทั้งสองคนกลับเป็นเหมือนส่วนผสมที่ลงตัวซึ่งต่างเกื้อหนุนและรักษาสมดุลซึ่งกันและกันทั้งในการต่อสู้และในชีวิตจริง จนกระทั่งอาจารย์ยอดได้ช่วยเหลือ แคทลียา ที่ถูกทำร้ายจนความจำเสื่อม สิงหะและนาคะต่างตกหลุมรักแคทลียา แต่สิงหะรู้ว่านาคะชอบแคทลียาก็พยายามจะหลีกทางให้ทั้งๆ ที่ตัวเองก็รู้สึกดีๆ กับแคทลียา    แต่แคทลียากลับชอบอยู่กับสิงหะมากกว่าด้วยความที่เขาเป็นคนใจเย็น อารมณ์ดีต่างจากนาคะที่              ชอบเอาแต่ใจและบังคับให้เธอทำตามใจเขาทุกอย่าง

นาคะไม่พอใจที่แคทลียาชอบอยู่กับสิงหะมากกว่าตัวเอง จากประเด็นรักจึงลุกลามทำให้ความเป็นเพื่อนมาถึงจุดแตกหัก จึงกลายเป็นศึกหัวใจที่ต้องต่อสู้ควบคู่ไปกับศึกสำคัญในการปกป้องโลกใบนี้นาคะคิดมาเสมอว่าตัวเองเก่งกว่าสิงหะจนได้รับการชักชวนจาก อุษณีย์ ให้ร่วมมือกับ สดายุ ผู้ที่สามารถควบคุมลมได้ ไปช่วยเธอกำจัดมันตราและจะให้นาคะเป็นคนครอบครองโลกใบนี้แทนมันตรา

        

  ผู้ชมเตรียมตัวพบสงครามครั้งใหม่ระหว่างฝ่ายธรรมะกับอธรรมได้ใน “สิงหะ นาคะ” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. เริ่มตอนแรก วัน จันทร์ ที่ 23 มีนาคมนี้ ทางช่อง 3 กด33  ห้ามพลาด!!

Comments

Share Tweet Line