วอลโว่ อวดโฉม โชว์รูมใหม่แห่งแรกใน จ.นนทบุรี มอบบริการระดับพรีเมียม พร้อมโปรโมชั่น ฉลองเปิดสาขาใหม่

วอลโว่ อวดโฉม โชว์รูมใหม่แห่งแรกใน จ.นนทบุรี  มอบบริการระดับพรีเมียม พร้อมโปรโมชั่น ฉลองเปิดสาขาใหม่

วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย ตอกย้ำภาพลักษณ์แบรนด์รถยนต์สัญชาติสวีดิช เกรดพรีเมียม จับมือ เอ็ม ดับบลิว มอเตอร์วัน รุกตลาดลักชัวรี่คาร์ในเขตปริมณฑล เปิดตัวโชว์รูมใหม่แห่งแรกในจังหวัดนนทบุรี โดยโชว์รูมแห่งนี้ได้ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ “Volvo Retail Experience” เผยโฉม งานดีไซน์ที่เรียบหรูในแบบสแกนดิเนเวียน มอบบรรยากาศการต้อนรับที่อบอุ่นในแบบสวีดิช เพื่อสะท้อนถึงไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่หลงใหลในเทคโนโลยี ความปลอดภัย และธรรมชาติ พร้อมชูจุดเด่นบริการระดับเวิลด์คลาส Volvo Personal Service (VPS) เพื่อเจาะกลุ่มผู้บริโภครุ่นมิลเลนเนียน


นายวรศักดิ์ ชาญไพบูลย์รัตน์  กรรมการบริหารกลุ่ม บริษัท เอ็ม ดับบลิว มอเตอร์วัน จำกัด กล่าวว่า “วอลโว่ แบรนด์รถยนต์พรีเมียมสัญชาติสวีดิช มุ่งมั่นตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคกลุ่มมิลเลนเนียนด้วยดีไซน์ที่ล้ำสมัย ผนวกนวัตกรรมการขับขี่สุดไฮเทค และระบบความปลอดภัยที่เป็นเลิศในรถยนต์รุ่นใหม่ทุกเซกเมนท์ นอกจากนี้ วอลโว่ยังปรับเปลี่ยนการสื่อสารโดยเน้นช่องทางออนไลน์เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่มากยิ่งขึ้น รวมถึงการปรับโฉมโชว์รูมให้ทันสมัยและครอบคลุมความต้องการของผู้บริโภคในเมืองไทย ดังที่ประสบความสำเร็จมาแล้วทั้งในยุโรป อเมริกา และจีน”

ล่าสุด บริษัท เอ็ม ดับบลิว มอเตอร์วัน จำกัด ร่วมมือกับ บริษัท วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย จำกัด นำเสนอโชว์รูมผู้จำหน่ายและซ่อมบำรุงรถยนต์วอลโว่ครบวงจรแห่งใหม่ ซึ่งถือเป็นโชว์รูมวอลโว่แห่งแรกในจังหวัดนนทบุรีและเป็นโชว์รูม ที่สร้างขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ “Volvo Retail Experience” นำเสนอดีไซน์แบบสแกนดิเนเวียนที่เน้นความเรียบหรูและเปี่ยมด้วยบรรยากาศการต้อนรับที่อบอุ่นสไตล์สวีดิช โดยตั้งอยู่บนหลักการสำคัญ 4 ข้อ ได้แก่ Contemporary Luxury Experience การมอบประสบการณ์แห่งความหรูหราร่วมสมัย ตั้งแต่คุณภาพการดำเนินงานและการสร้างความเชื่อมั่นแก่ลูกค้า Understanding การเข้าใจความต้องการของลูกค้า Interaction การสร้างปฏิสัมพันธ์อันดีระหว่างลูกค้ากับพนักงาน และ Wellbeing ความรื่นรมย์ของลูกค้าเมื่อมาใช้บริการ ซึ่งหลักการทั้งหมดนี้ถูกนำมาใช้ในการออกแบบโชว์รูมแห่งนี้ในทุกรายละเอียด

โชว์รูมวอลโว่ สาขานนทบุรี เป็นอาคาร 1 ชั้น มีพื้นที่ 1200 ตร.ม. แบ่งเป็น 2 โซน ได้แก่ โซนจัดแสดงรถยนต์วอลโว่ ออกแบบให้มีความเรียบหรูและอบอุ่นเป็นกันเอง (แนวคิด Warm on the Inside) ด้วยการใช้กระจกฝ้าช่วยเพิ่มความเป็นส่วนตัวในเวลากลางวันและมอบความโปร่งสบายตาในเวลากลางคืน บริเวณรอบนอกตัวอาคารตกแต่งด้วยไฟแอลอีดีที่สื่อถึงความสวยงามทันสมัย โดยจุดที่เป็นไฮไลท์คือ Living Room ห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ของโชว์รูมและถือเป็นโอเอซิสแห่งความสงบ ซึ่งตกแต่งด้วยโทนสีธรรมชาติ ให้ความรู้สึกสบายตา ผ่อนคลาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไม่ว่าจะเป็นบริการสัญญาณ WIFI รวมถึงมินิบาร์ที่บริการขนมขบเคี้ยวและเครื่องดื่มตลอดวัน

โซนต่อมาคือ โซนบริการ สำหรับการนำรถยนต์เข้ารับบริการซ่อมบำรุง ซึ่งมีระบบนัดหมายและการกำหนดระยะเวลาการรับรถที่แน่นอน โดยลูกค้าสามารถตรวจสอบรายละเอียดของบริการและค่าใช้จ่ายได้ล่วงหน้า สำหรับงานซ่อมบำรุง วอลโว่

นำเสนอบริการรูปแบบใหม่ VPS (Volvo Personal Service) เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการดูแลรถยนต์ในระดับท็อปคลาส โดยช่างเทคนิคส่วนบุคคลจะมีการพูดคุยกับลูกค้าโดยตรงเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าที่มารับบริการ

“เพื่อเป็นการฉลองการเปิดโชว์รูมใหม่ บริษัท เอ็ม ดับบลิว มอเตอร์วัน จำกัด ขอมอบโปรโมชั่นพิเศษเอาใจลูกค้าวอลโว่ สำหรับลูกค้าที่จองรถยนต์ตั้งแต่ วันนี้ถึง 15 เมษายน 2563 รับฟรี สร้อยข้อมือและจี้จากแบรนด์ Jubilee และสำหรับลูกค้าที่นำรถเข้ามารับบริการที่ศูนย์บริการฯ จะได้รับของขวัญพรีเมียมวอลโว่เช่นกัน” นายวรศักดิ์ กล่าวเสริม

โชว์รูมวอลโว่ สาขานนทบุรี ตั้งอยู่ที่ 99/99 หมู่ 13 ถนนกาญจนาภิเษก อำเภอบางบัวทอง สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทรศัพท์ 02-026-2374 และ ติดตามข่าวสารของโชว์รูมวอลโว่ สาขานนทบุรี ได้ที่ www.swedencar-mw.com หรือ Facebook: volvomwone

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line