2เพื่อนซี้  ชิน -นิกกี้  แท๊กทีมขอดวลเกม ตัวจริงสายเกม แป้ง- ดีเจเผือก

2เพื่อนซี้  ชิน -นิกกี้  แท๊กทีมขอดวลเกม ตัวจริงสายเกม แป้ง- ดีเจเผือก

  สร้างความสนุก ความฮาอย่างต่อเนื่องเป็น Ep ที่ 6 แล้ว กับสุดยอดรายการเกมมิ่ง ที่จะมาขอเหล่าท้าคนดังให้มานั่ง


เคลีย์เกมกันแบบต่อต่อตาฟันต่อฟัน “ภารกิจพิชิตเกม From Start Till Clear Thailand สนับสนุนโดย ผลิตภัณฑ์อาหารซีพี”  สัปดาห์นี้ เป็นอีกสัปดาห์ที่เปิดบ้านรับแขกรับเชิญสุดพิเศษ   ขวัญใจเด็กๆที่ไม่มีใครไม่รู้จัก  แป้ง Zbingz.  เจ้าหญิงแห่งวงการเกมที่มีผู้ติดตามกว่า 10 ล้านซับ ที่กำลังมาแรง น่าจับตามองในขณะนี้   

และอีก 2หนุ่มอารมณ์ดีที่มาเพิ่มสีสัน  ดีเจเผือก - พงศธร จงวิลาส   และนักร้องเอวพริ้ว ชิน- ชินวุฒ    ใน Ep นี้ แขกรับเชิญ ทั้ง 3 คน รวมไปถึง 2 พี่น้องเจ้าบ้านสุดแสบ นิกกี้ และ น้องเซนต้องมาแบ่งทีมเพื่อ ทำภารกิจสุดหินที่ทีมงานได้ตั้งขึ้น และแข่งขันกัน  ในเกม  “ Gang Beasts”  เกมส์ต่อสู้แนวใหม่ ที่ต้องต่อสู้บนแวดล้อมที่เต็มไปด้วยอันตราย สุดหวาดเสียว  

พร้อมกับการสร้างคาวมฮาและความปั่นป่วนแบบสุดๆในเวลาเดียวกัน   ไม่รอช้า นิกกี้ คว่ำตัว ชิน เพื่อนซี้เข้าทีม รวมพลัง  3 หนุ่ม ชิน -นิกกี้ และน้องเซน   อีกด้าน แป้ง- ดีเจเผือก   ที่ทั้งคู่มีสกิลการเล่นที่ไม่ธรรมดาจนต้องร้องว้าว   งานนี้ทั้ง 2ทีม ต้องใช้ความสามัคคีกันอย่างมาก  ซึ่ง นิกกี้-ชิน และน้องเซน ดูเหมือนจะได้เปรียบเรื่องความสามัคคี แต่จะเอาชนะ  ดีเจเผือก  และแป้ง เจ้าหญิงแห่งวงการเกม ได้หรือเปล่า

                        

  ร่วมลุ้นพวกเค้าทั้ง  2 ทีม  ทีมไหนจะเอาชนะและทำภารกิจที่กำหนดได้สำเร็จ   พร้อมติดตามความสนุกกันแบบ สดๆได้ที่  กันได้ ในวันจันทร์ที่  23 มีนาคม นี้ เวลา 17.00 น. https://www.facebook.com/OnlineStationNetwork/ และhttps://www.youtube.com/user/OnlineStationShow และ ช่องไอดี สเตชั่น บนทรูไอดี (แอป เว็บ และกล่องทรูไอดีทีวี)   ส่วนใครที่พลาดความสนุกแบบสดๆ ก็ยังสามารถติดตามไฮไลท์ได้ทุก EPได้ที่เดียวกัน

Comments

Share Tweet Line