หวีดแรงจนใจบาง! Guess my age รู้หน้า ไม่รู้วัย คว้า “บาส – คอปเตอร์ – คิมม่อน SBFIVE” สร้างโมเมนท์ ซีนจิ้น

หวีดแรงจนใจบาง! Guess my age รู้หน้า ไม่รู้วัย คว้า “บาส – คอปเตอร์ – คิมม่อน SBFIVE”  สร้างโมเมนท์ ซีนจิ้น

เป็นอีกหนึ่งสัปดาห์ที่รายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย ชวนจิ้นฟินทุกโมเมนท์ ซัพพอร์ตสายวายให้หวีดแรงๆ จนใจบางเบาปลิวเป็นขนนก ด้วยการคว้า 3 สมาชิก จากวง SBFIVE บอยแบนด์ แนว T-POP เลือดไทยขวัญใจวัยรุ่นที่ดังไกลสู่ระดับอินเตอร์ “บาส – สุรเดช พินิวัตร์, คอปเตอร์ - ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี, คิมม่อน - วโรดม เข็มมณฑา” มาเป็นปรัศนี ให้ทายอายุแบบมัดรวมรวบ 3 คนไปเลย!!!


 ซึ่งก่อนหน้าที่ 3 หนุ่ม “บาส – คอปเตอร์ – คิมม่อน” จะผันตัวมาเป็นศิลปินบอยแบนด์นั้น มีจุดเริ่มต้นมาจากการเป็นนักแสดงซีรีส์วายมาก่อน ทางรายการจึงเมคซีนพิเศษสร้างโมเมนท์ด้วยการให้ 3 หนุ่ม เข้าฉากสาธิตวิธีการสื่ออารมณ์การแสดง ที่ผู้ชมดูแล้วจะต้องกรี๊ดฉีกหมอนขาด ก็คือการจับคู่ระหว่าง “หมอริท - บาส” ที่ชวนให้วี๊ดบึ้มมากๆ 

อีกคู่ที่ไม่น้อยหน้า และขอยกให้เป็นคู่ท็อปฟอร์มของเทปนี้ คือคู่ “บอสเอ” บอสหนุ่มแห่งค่าย เซ้นส์ และพิธีกรผู้ที่ยอมเป็นทุกอย่างให้ผู้ชมแล้ว จับคู่กับ “คิมม่อน” กับซีน จับมือให้คำมั่นสัญญา พร้อมใส่สร้อยคอคล้องใจ หลังจากที่ทั้งคู่ถ่ายทอดอารมณ์ในฉากนี้ เรียกว่าคนที่เขินบิดที่สุดกลับไม่ใช่นักแสดง แต่กลายเป็น “เอกกี้,แอร์,หมอริท” ไม่เว้นแม้แต่สมาชิก SBFIVE “บาส,คอปเตอร์” ที่ส่งเสียงเชียร์ลั่น เขินเองจนต้องหาหลักไว้ยึดกันล้ม เพราะเรียกว่าแทบจะไม่มีโอกาสที่จะได้เห็น บอสเอ รับบทเป็นนักแสดงได้จากที่ไหนอีกแล้ว นอกจากในรายการนี้!!!   

ติดตามซีนหวานๆที่ไม่ได้หาดูได้ง่ายๆ ในรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย  พร้อมร่วมทายอายุไปกับคู่รักจากทางบ้าน “แดนนี่ ดานิเอล เบล็สซิ่ง – มิ้วกี้ ไปรยา อนันตรทรัพย์” วันพุธที่ 25 มีนาคม – วันศุกร์ที่ 27 มีนาคม เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line