น่ารักเกินไปแล้วนะ “แต้ว ณฐพร” เอาคืน “เจมส์ จิรายุ” ขอแกล้งแก้เครียด

น่ารักเกินไปแล้วนะ “แต้ว ณฐพร” เอาคืน “เจมส์ จิรายุ”  ขอแกล้งแก้เครียด

ผ่านเรื่องราวทั้งในอดีตและปัจจุบันมาด้วยกันมากมาย ความรักจึงค่อยๆก่อตัวขึ้น แต่ดูเหมือนต่างฝ่ายต่างยังไม่มีใครเปิดใจ เจมส์ จิรายุ (เพลิงฟ้า) กับ แต้ว ณฐพร (สิตางศุ์) ที่ต้องรักกันมาหลายภพหลายชาติ ในละคร “เล่ห์บรรพกาล” ค่าย ทีวีซีน ซึ่งออกาอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ช่อง 3 กด 33


ฉากที่หยิบมาฝากกันในวันนี้เป็นตอนที่ หลังจากที่เพลิงฟ้า (เจมส์) กำลังเครียดที่เพื่อนร่วมงานตายอย่างปริศนา เพลิงฟ้าคิดไม่ตกถึงเรื่องที่เกิดขึ้นเพราะคนร้ายกลับลอบนวล สิตางศุ์(แต้ว) เห็นเพลิงฟ้าเครียดขอสร้างบรรยากาศให้หายเครียดสักหน่อย โดยฉากอยู่กันบนโรงพัก แต่บรรยากาศกลับมีแต่ความน่ารักของ

เจมส์และแต้ว พี่น้องสุดซี้ ซึ่ง ผกก. ฟิวส์ กิตติศักดิ์ เริ่มจากให้เจมส์ นั่งหน้าเครียดคิดไม่ตกถึงเรื่องเพื่อนร่วมงานที่ต้องตายอย่างมีเงื่อนงำแถมคนที่เจมส์คิดว่าเป็นคนร้ายยังไม่ถูกจับ แต้วเดินมาเห็นสีหน้าเจมส์แล้วขอถ่ายรูปเก็บเป็นที่ระลึกไว้สักหน่อย เจมส์นั่งหน้าบึ้งเห็นว่าแต้วกำลังถ่ายรูปตัวเองก็โวยวายเบาๆพ่อแง่ แม่งอน นิดๆพอให้ดูน่ารักน่าเอ็นดู ถึงจะเป็นฉากน่ารักๆเบาๆแต่ขึ้นชื่อว่า เจมส์ แต้ว แล้วไม่ทำให้ผิดหวังน่ารักกลบบรรยากาศบนโรงพักให้ดูมุ้งมิ้งกันเลยทีเดียว

มาช่วยกันสืบหาตัวคนร้ายไปพร้อมกับเพลิงฟ้า หรือ เจมส์ ในละคร “เล่ห์บรรพกาล”  คืนวันอังคาร ที่ 24 มีนาคม 2563 ช่อง 3 กด 33 เวลา 20.20 น. (ออกอากาศอังคาร ที่ 24 มีนาคม 2563)

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line