19 ผลงาน Virtual Background พื้นฉากหลังใน ZOOM ฝีมือการออกแบบ โดย นักศึกษา ม.ศรีปทุม

19 ผลงาน Virtual Background พื้นฉากหลังใน ZOOM ฝีมือการออกแบบ โดย นักศึกษา ม.ศรีปทุม

จากสถานการณ์การระบาดของโรค COVID-19 ทั่วโลก ทำให้กระแสการทำงานจากที่บ้าน (work from home) ถูกนำมาใช้งานมากขึ้น หลายองค์กรต้องหาวิธีและเครื่องมือเพื่อมาตอบโจทย์รูปแบบการทำงานที่เปลี่ยนไป 


หนึ่งในนั้นคือ Zoom ผู้ให้บริการ Video Conference ที่เพิ่ง IPO เมื่อปีที่แล้ว เป็น App หนึ่งในตัวเลือกที่แนะนำค่อนข้างมาก ทั้งสำหรับการประชุมออนไลน์ สำหรับองค์กรและสถาบันการศึกษาที่ใช้สำหรับการเรียนการสอนออนไลน์ แต่ทว่ายังไม่ค่อยเป็นที่รู้จักในวงกว้างมากนัก

และจากการที่ใช้ App Zoom เป็นที่นิยมและถูกนำมาใช้ในการเรียนการสอนหรือการประชุมมากขึ้น ทำให้ฉากพื้นหลังถือเป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์ที่ใช้ประกอบในการใช้งาน Zoom ให้ดูดีมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น ไม่น่าเบื่ออีกต่อไป

วันนี้ ผศ.เกรียงไกร กงกะนันทน์ ผู้ช่วยคณบดีฝ่ายวิชาการ คณะดิจิทัลมีเดีย มหาวิทยาลัยศรีปทุม จึงได้นำผลงาน Virtual Background สุดคูล!! ฝีมือการสร้างสรรค์พื้นฉากหลัง สำหรับใช้ใน App Zoom โดย นักศึกษาคณะดิจิทัลมีเดีย มหาวิทยาลัยศรีปทุม  จำนวน 19 ผลงาน มาฝากทุกๆท่าน ดาวน์โหลดไปใช้งานกันได้เลยนะครับ นอกจากนี้อาจารย์ยังได้ฝากทริกไว้ด้วย  หากใครนำไปใช้แล้วตัวอักษรกลับข้าง ก็ให้ไปที่ VEDIO แล้วเลือก Mirror my video …ทราบแล้วอย่าลืมโหลดไปใช้งานกันนะครับ

คลิกลิงก์โหลดผลงาน ฟรี!

https://drive.google.com/…/1cH-pdliD7NzOeVOu09J1Mu-ca-Otqix…

ขอบคุณ คณะดิจิทัลมีเดีย มหาวิทยาลัยศรีปทุม https://www.spu.ac.th/fac/sdm/

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line