“ยุพิณ” ไม่ทำให้ผิดหวังพา  “ทุ่งเสน่หา” แรงฉุดไม่อยู่ “เต้ย-เด่นคุณ” ยิ้มละครโดนใจคนดูเรตติ้งทะลุ 6.9

 “ยุพิณ” ไม่ทำให้ผิดหวังพา  “ทุ่งเสน่หา” แรงฉุดไม่อยู่ “เต้ย-เด่นคุณ” ยิ้มละครโดนใจคนดูเรตติ้งทะลุ 6.9

ปรบมือรัวๆ ให้กับ ละครแนวพีเรียด “ทุ่งเสน่หา” ซึ่งออกอากาศทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. จาก ค่าย กู๊ด ฟิลลิ่ง ของผู้จัดฯ คิง สมจริง เพราะถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่เนื้อหาเข้มข้นโดนใจคนดูทั่วประเทศ ทำให้ตอนล่าสุด(วันอาทิตย์ที่ 22 มีนาคม)สามารถโกยเรตติ้งทะลุถึง 6.9 ในกลุ่ม 15+BU (กลุ่มผู้ชมที่มีอายุตั้งแต่ 15 ปีขึ้นไป ในเขตกรุงเทพฯ และหัวเมืองใหญ่) เช่นเดียวกับกลุ่ม 15+NA (กลุ่มผู้ชมที่มีอายุ 15  ปี ขึ้นไป ทั่วประเทศ) เรตติ้งทะลุ 5.4 ถือเป็นการกลับมาอย่างสมศักดิ์ศรีของนักแสดงตัวแม่ “หน่อย บุษกร” หลังจากห่างหายจากหน้าจอไปนาน และแน่นอนว่าอีกสองคนที่ถูกกล่าวถึงมากในโลกโซเชียลก็หนีไม่พ้น “เต้ย-จรินทร์พร” ในบท  “ยุพิณ” ที่จัดเต็มทุกฉาก เช่นเดียวกับ “เด่นคุณ งามเนตร” ในบท มิ่งขวัญ ที่เรื่องนี้ออร่าแรง กลายเป็นขวัญสาวๆ


โดย “เต้ย-จรินทร์พร”  เปิดใจว่า  “ก็รู้สึกดีใจมากค่ะ และขอบคุณแฟนๆทุกคนที่ติดตามละคร ทุ่งเสน่หา และส่วนใหญ่แฟนละครก็จะเป็นทีมยุพิณนะคะ (หัวเราะ) คือ อยากจะบอกเลยว่าเต้ยรักเรื่องนี้มาก เขาให้ความสำคัญในทุกๆ ตัวละครหมดเลย ไม่มีใครเป็นพระเอกนางเอก คือ ทุกคนเป็นตัวละครหลักหมดเลย ก็รู้สึกดีใจที่คนดูได้อินไปกับเรื่อง และรักตัวละครไปด้วย ตอนนี้เนื้อเรื่องกำลังเข้มข้น เพราะเข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายแล้ว อย่างตอนล่าสุดเรตติ้งก็ดีมาก ฝากคนดูติดตามละคร ทุ่งเสน่หา กันด้วยนะคะ” 

ด้าน “เด่นคุณ งามเนตร” เผยว่า “เรื่องนี้ถือว่าบทหนักกว่าทุกเรื่องทีผ่านมา เพราะ มิ่งขวัญ ในเรื่องมีหลากหลายอารมณ์มาก เป็นทั้งนักร้องลูกทุ่ง ทหาร พระ เรียกว่าครบรส ยอมรับว่าค่อนข้างเหนื่อย แต่ตอนนี้หายเหนื่อยละ เพราะตอนล่าสุดเรตติ้งสูงมาก เป็นอีกผลงานที่เรารู้สึกภูมิใจในฐานะนักแสดง ดีใจที่แฟนละครทั่วประเทศชื่นชอบ ยังฝากติดตาม ทุ่งเสน่หา ด้วยนะครับ เข้าสู่โค้งสุดท้ายแล้ว รับรองว่าเข้มข้นทุกตอน”

ติดตามทุกข่าวเคลื่อนไหว และข่าวสารเพิ่มเติม ได้ทาง www.ch3plus.com  และ www.ch3thailand.com

#CH3Plus #ช่อง3ที่ตามใจคุณ #ดูสดและย้อนหลังฟรีในแอปเดียว

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line