“ลุ้นความหวาน” ส่งท้ายความฟิน “แบงค์-พิม” ตอนจบใน “พรายสังคีต”

 “ลุ้นความหวาน” ส่งท้ายความฟิน “แบงค์-พิม” ตอนจบใน “พรายสังคีต”

     เดินเรื่องเข้มข้นลุ้นไปกับอาถรรพ์เพลงต้องคำสาป จนมาถึงตอนจบแล้ว สำหรับละครเรื่อง “พรายสังคีต” ของบริษัท มุมใหม่ จำกัด ทางช่อง7 เอช ดี ซึ่งเราเก็บภาพเบื้องหลังเบื้องหลังฉากลุ้นๆ ที่เราจะไม่เครียดลุ้นการล้างอาถรรพ์ แต่จะชวนคนดูไปลุ้นการขอแต่งงานของคู่พระนางกัน ว่าจะลงเอย และน่ารักแบบไหน


           

หลังจากผ่านอะไรกันมาเยอะ จนพี่ยชญ์เองเปิดโรงเรียนสอนดนตรีไทยของตนเองที่บ้านวิจิตรวาทิน และมีครูดีอย่างเมญากรมาเป็นครูสอนประจำ ได้ใกล้ชิดกันทุกวัน ฉากนี้ไปดูความหวาน ความน่ารัก ของคู่พระนาง พี่ยชญ์(แบงค์-อาทิตย์) กับน้องเมญากร (พิม-พิมประภา)  ที่อ้อนงอกันแบบน่ารักๆ แบบเมญากรจะงอนๆหน่อยเพราะผ่านเรื่องราวมาด้วยกันมากมาย บอกรักกันก็บอกแล้ว แต่คุณพี่ยชญ์ก็ไม่ยอมขอแต่งงานเป็นเรื่องเป็นราวเสียที

            เบื้องหลังฉากนี้ผู้กำกับ เอกภ ตันหยงมาศกุลก็ขอจัดเต็มความหวานส่งท้ายเอาใจแฟนละคร แบบให้ทั้งคู่งอนนง้อกันแบบคู่รักน่ารักๆตามประสา และคาแร็คเตอร์ตัวละครปากแข็งกันทั้งคู่ ก่อนที่หนุ่มแบงค์จะเอ่ยปากขอแต่งงานแบบเข้มๆ แต่งานนี้สาวพิมที่ปากแข็งกว่าจะตอบตกลงโดยดี หรือมีข้อแม้อะไรตามฉบับสาวแสบแบบเมญากรหรือเปล่า ต้องไปลุ้นกัน ที่สำคัญหวานแน่นอน

ฉากนี้ในตอนจบวันพุธที่ 25 มีนาคมนี้ ในละครเรื่อง “พรายสังคีต” เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 เอช ดีชมสดกด 35 เสนอเป็นตอนจบจ้า..

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line