แฟนละครอินจัด “แม๊กซ์-ณัฐพล” เล่นร้ายจนน่าหมั่นไส้     

แฟนละครอินจัด “แม๊กซ์-ณัฐพล” เล่นร้ายจนน่าหมั่นไส้     

เล่นร้ายจนแฟนละครอินจัด! สำหรับ หนุ่มแม๊กซ์-ณัฐพล ดิลกนวฤทธิ์ ที่โชว์ฝีมือเป็นจอมวางแผนและเล่นร้าย โดยรับบทเป็น‘ธนัท’ นักข่าวหนุ่มไฟแรงมีความมั่นใจในตัวเองสูง ในละครเรื่อง “วุ่นรักนักข่าว” ร้ายชนิดที่แฟนๆ รู้สึกหมั่นไส้จนถึงขั้นโพสต์ด่าในโลกโซเชียลกันเพียบ แต่หนุ่มแม๊กซ์ก็ยิ้มรับ เพราะนั่นถือว่าผลงานของเขาประสบผลสำเร็จ


แม๊กซ์ เปิดเผยถึงบทบาทที่ได้รับว่า “ในเรื่องผมเป็นคนที่อยากมีชื่อเสียงโด่งดัง เป็นคนมีความทะเยอทะยาน และมีความอิจฉาริษยาสูงมาก ทําให้ตัดสินใจร่วมมือกับ คุณจันทร์ (พี่บุ๋ม-ปนัดดา) ซึ่งเป็นคู่แข่งกับสถานี SKTV ที่ในเรื่องผมทำงานอยู่ และต้องการทําลายชื่อเสียงของสถานีฯ มากกว่านั้นคือถึงขั้นยอมมีอะไรกับคุณจันทร์ เพื่อความก้าวหน้าของตัวเขาเอง ที่สำคัญต้องการเด่นดังกว่าพระเอก “ภากร” (พี่แอนดริว เกร้กสัน) ด้วย เลยทำทุกอย่างครับ ผมโชคดีที่ได้ร่วมงานกับพี่ๆ ที่มีฝีมือทุกคนเลยครับ  พี่เขาเล่นส่งอารมณ์ได้ดีมาก ยังไงกับบทของ “ธนัท” ก็ยากนะครับ เพราะตัวละครตัวนี้เป็นคนที่มีความอยากได้ อยากมีในตัวเองสูงมาก ไม่รู้อะไรผิดถูก เอาตัวเองเป็นหลัก ซึ่งผมเองต้องทำการบ้านเยอะมาก เพื่อละครจะได้ออกมาดีที่สุดครับ”

       แล้วมาอินกับในบทบาทของหนุ่มแม๊กซ์กันได้ อยากรู้ว่าร้ายได้ขนาดไหน ติดตามได้ใน “วุ่นรักนักข่าว” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.15 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line