3 เจเนอเรชั่น! “พ่ออี๊ดสุประวัติ,พี่เอ๋ กษมา,เจมส์ จิรายุ” ร่วมจารึกความทรงจำ 50 ปี ช่อง 3

3 เจเนอเรชั่น! “พ่ออี๊ดสุประวัติ,พี่เอ๋ กษมา,เจมส์ จิรายุ” ร่วมจารึกความทรงจำ 50 ปี ช่อง 3

    อยู่ร่วมกับประชาชนชาวไทยมาอย่างยาวนาน สำหรับ สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3ที่ได้เดินทางเข้าสู่ 50 ปี ด้วยความยิ่งใหญ่เต็มกล่องดวงใจ ที่อัดแน่นไปด้วยความประทับใจของเหล่าศิลปินดารารุ่นใหญ่ รุ่นเล็ก อย่าง “พ่ออี๊ด-สุประวัติ ปัทมสูต” นักแสดงรุ่นใหญ่ฝีมือชั้นครู รุ่นแรกๆ ที่เติบโตมาพร้อมกับช่อง 3 จากการทำงานเบื้องหน้า มาถึงงานเบื้องหลัง ไม่ว่าจะในหมวดผู้กำกับ หรือนักแสดง ก็ยังคงคุณภาพไม่เปลี่ยน การันตีด้วย รางวัลนักแสดงอาวุโสศิลปินแห่งชาติ รับรางวัลพระราชทานบันเทิงเทิดธรรม ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด ประจำปี 2012 และนักแสดงรุ่นใหญ่ “พี่เอ๋-กษมา นิสัยพันธุ์” จากพระเอกอันดับหนึ่งในเรื่อง คำพิพากษา สู่ผู้ช่วยผู้กำกับ พัฒนาจนได้เป็น ผู้กำกับ และน้องเล็กอย่าง “เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข” พระเอกหนุ่มหน้าหวาน แต่ทักษะการแสดงไม่ธรรมดา ที่โด่งดังจาก ซีรีส์ สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายพุฒิภัทร และดังเป็นพลุแตกในเรื่อง กรงกรรม จนมาถึงเรื่องปัจจุบันอย่าง “เล่ห์บรรพกาล” ซึ่งได้รับเสียงตอบรับอย่างล้นหลาม


เรียกว่าสามหนุ่ม เป็นเสมือนแรงกำลังสำคัญในการขับเคลื่อน พัฒนางานทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังให้ดียิ่งขึ้น และเป็นแบบอย่างบุคลากรที่ดี เพื่อให้นักแสดงรุ่นต่อไปพร้อมเจิดจรัสเป็นดาวดวงต่อไปที่จะมาประดับวงการบันเทิงไทย และในวาระช่อง 3 กับการเดินทางครึ่งศตวรรษ ที่ได้ส่งผลงานคุณภาพสู่ประชาชนชาวไทยมาอย่างยาวนาน  ถือเป็นช่วงเวลาที่น่าจดจำกับความผูกพันฉันท์พี่น้องคนในครอบครัวในบ้านที่มอบแต่ความอบอุ่น 

 งานนี้ พ่ออี๊ด-สุประวัติ ได้เผยความในใจว่า “ช่อง 3 เหมือนเป็นสถานที่ให้ชีวิตในการดำรงอยู่  เป็นทั้งบ้าน โรงเรียน โรงหนัง เพราะส่วนใหญ่ในสมัยก่อนอยู่ที่ช่อง 3 มากกว่าอยู่บ้าน เพราะต้องถ่ายทำละครกำกับละคร ยังดีที่ตอนนั้นได้เห็นการเอาเสาอากาศขึ้น ได้เห็นชีวิตการทำงาน ได้ทำกิจกรรมสนุกๆ ร่วมกันหลายอย่างมากมาย ฉะนั้นสิ่งต่างๆ ที่เกิดจากช่อง 3 มันจะอยู่ในความทรงจำตลอดไป รวมถึงสิ่งที่เราได้จากที่นี่จนก่อเกิดเป็นงานที่ดี ส่งผลมาถึงรางวัลที่ได้จากสถาบันต่างๆ”

ด้าน พี่เอ๋-กษมา ก็ขอเปิดใจว่า “พี่เติบโตมาพร้อมกับช่อง 3 เลย เหมือนเด็กที่เกิดและเติบโตที่นี่ ตั้งแต่เป็นนักแสดงเป็นผู้กำกับ และใช้ชีวิตจนมาถึงทุกวันนี้ ที่นี่เป็นเสมือนบ้านที่มีพ่อ แม่ พี่ เพื่อน และน้อง ที่เราต้องดูแลต่อไปในอนาคต เป็นความรักที่ต้องสานต่อ ช่อง 3 เป็นบ้านที่รักทุกคน และทุกคนที่อาศัยก็รักบ้านหลังนี้ คอยดูแลกันไปตลอด”

และหนุ่มน้อยอย่าง เจมส์-จิรายุ  ได้พูดถึง 50 ปี ครั้งนี้ว่า “50 ปีช่อง 3 ถือเป็นระยะเวลาที่ยาวนานนะครับ ที่สร้างความสุขให้กับคนไทย คือผมพึ่งมีโอกาสเข้ามาทำงาน ผมก็เห็นช่อง 3 มานาน พอได้เข้ามาทำงานแล้ว เราก็รู้เลยว่า ที่นี่สร้างความสุขทั้งนอกจอ และในจอเลยครับ”

สุดท้ายนี้ สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 และเหล่าศิลปินดารา พร้อมที่จะเดินหน้าและพัฒนาต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อผลิตงานคุณภาพส่งตรงสู่พี่น้องประชาชนชาวไทย...ช่อง 3 กด 33

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line