น้ำใจพระเอกรุ่นใหญ่! แซม เบรคถ่ายเพลิงนาง ลุยช่วยเหลือบุคลากรทางการแพทย์ พิษโควิด19

น้ำใจพระเอกรุ่นใหญ่! แซม เบรคถ่ายเพลิงนาง  ลุยช่วยเหลือบุคลากรทางการแพทย์ พิษโควิด19

  พระเอกรุ่นใหญ่ในตำนาน แซม-ยุรนันท์ หวนคืนจออีกครั้งหลังจากห่างหายไปลุยงานทางการเมืองอยู่นาน กลับมาครั้งนี้ขอทำงานในวงการบันเทิงอย่างเต็มที่ ให้แฟนๆ ได้หายคิดถึง ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวกำลังซุ่มถ่ายละครเรื่องเพลิงนาง ช่องอมรินทร์ทีวีเอชดี 34 ที่เพิ่งบวงสรวงไปได้ไม่นานนี้ แต่งานนี้ต้องมาสะดุด เพราะเกิดภาวะโรคระบาดโควิด-19 ที่ทำให้คนไทยทั้งประเทศต้องกักตัวอยู่กับบ้าน


 สถานการณ์ที่โรงพยาบาลก็ดูแย่ลง เพราะโรงพยาบาลและบุคลากรทางการแพทย์ ขาดแคลน หน้ากากและชุดป้องกันเชื้อไวรัสอีกด้วย ทำเอาพระเอกของเราอยู่เฉยไม่ได้ ช่วงนี้พักกองถ่ายทำละครเพลิงนาง ตามนโยบายของรัฐ เจ้าตัวเลยขอเคลียร์คิวไปบริจาคหน้ากาก แอลกอฮอล์เจล ถุงมือและเงินสดอีก 50,000บาท ให้กับโรงพยาบาล พร้อมลงแคปชั่นส่วนตัวทางอินสตาแกรมว่า

    "ขอเป็นส่วนหนึ่งในคนไทยอีกจำนวนมาก ที่อยากจะบอกทีมแพทย์และบุคลากรทางการแพทย์ทุกภาคส่วน ทุกโรงพยาบาล ที่ทำงานอย่างหนักและเสี่ยงอันตรายเพื่อพวกเราว่า...อยากขอบคุณทุกท่านด้วยหัวใจ️และอยากจะบอกว่าพวกเราก็เป็นห่วงท่านเข่นกันวันนี้ขอมอบหน้ากากอนามัย 9,500 ชิ้น แอลกอฮอล์เจล ถุงมือและเงินสดอีก 50,000บาทครับ

 ถึงแม้จะเป็นจำนวนเล็กน้อยเมื่อเทียบกับสิ่งจำเป็นที่ขาดอีกจำนวนมาก #เราจะข้ามผ่านคืนวันที่เลวร้ายไปด้วยกัน ขอบพระคุณท่านผู้อำนวยการโรงพยาบาลรามาธิบดี รศ.นพ.สุรศักดิ์ ลีลาอุดมลิปิ และบุคคลกรผู้เสียสละทุกท่านนะครับขอบคุณ#wing3 ที่ร่วมทำเรื่องดีๆด้วยกันนะครับ️#คนไทยรักกัน  โรงพยาบาลรามาธิบดี"

Comments

Share Tweet Line