ส่องชีวิตเวิร์คฟอร์มโฮม คนติดซีรีส์ Mother...เรียกฉันว่าแม่แอคติ้ง แพนเค้ก ชาวเน็ตชมสนั่น!!

ส่องชีวิตเวิร์คฟอร์มโฮม คนติดซีรีส์ Mother...เรียกฉันว่าแม่แอคติ้ง แพนเค้ก ชาวเน็ตชมสนั่น!!

  หลังจากเจอพิษโควิด19 ระบาดทั่วโลก เทรนด์การทำงาน Work From Home กลายเป็นเรื่องเดียวที่ทำให้คนไทยหยุดแพร่เชื้อโรคระบาดนี้ได้ นอกจากหลายคนจะทำงานอยู่กับบ้าน ประชุมงานผ่านเทคโนโลยีอันทันสมัยแล้วนั้น ยามว่างอีกหนึ่งสิ่งที่กำลังได้รับความนิยมมากที่สุดในขณะนี้คงหนีไม่พ้น การผ่อนคลายจากการเสพข่าวสารเครียดๆโดยการหันมานั่งดูซีรีส์เพื่อความบันเทิงเริงใจ งานนี้นอกจากวัฒนธรรมส่องโอปป้า คลั่งเกาหลี หนีซอมบี้จากวงการบันเทิงเกาหลีจะบูมสุดๆที่ไทยแล้วนั้น ฝั่งวงการบันเทิงไทยบ้านเรา ซีรีส์ทางLINE TV ก็คึกคักไม่แพ้กัน


 โดยเฉพาะซีรีส์รีเมค "Mother...เรียกฉันว่าแม่" ที่ถูกหยิบมาสร้างใหม่อีกครั้งในเวอร์ชั่นไทย ใส่วัฒนธรรมและกลิ่นอายความเป็นไทยเข้าไป ก็โดนใจแฟนซีรีส์เข้าอย่างจัง โดยเฉพาะฝีมือการแสดงจาก นางเอกเจ้าบทบาท "แพนเค้ก-เขมนิจ" ก็ได้ปล่อยของนอกบ้านครั้งแรก หลังจากเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดTrue4U ซึ่งซิกเนเจอร์ของ "สาวแพน" นอกจากจะเปลือยหน้าสดเข้าฉาก ดึงอินเนอร์ทางการแสดงมาปล้นใจคนดูแล้วนั้น 

แฟนๆที่คิดถึงการแสดงดราม่าหนักๆของ "สาวแพน" ต่างชื่นชมกันอย่างมากว่าเรียลสมจริง จนเรตติ้งยอดวิวดีวันดีคืน งานนี้ใครอยากพิสูจน์อีกหนึ่งบทบาททางการแสดงของ "สาวแพน" ที่หาตัวจับยากมากๆ คงต้องตามไปส่องกันเองในช่วง Work From Home ว่าซีรีส์น้ำดี "Mother...เรียกฉันว่าแม่" เค้าเด็ดจริงสมคำร่ำลือแค่ไหน!!!

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line