ตลาดบังเอิญรัก

ตลาดบังเอิญรัก

เรื่องย่อ ตลาดบังเอิญรัก


บทประพันธ์ สำราญ / บทโทรทัศน์ ไก่เขี่ย

ผลิตโดย บริษัท โฟร์ ดี ครีเอทีฟ จำกัด

 กำกับการแสดง ศรา ยืนยง         

 

            เรื่องราวของนาย “บังเอิญ”  (สมิตพงศ์ สกุลพงศ์ชัย) ชายหนุ่มจิตใจดีแต่ตกงานเพราะพิษเศรษฐกิจ จนจำใจยอมจะกลับบ้านต่างจังหวัดแต่ก็จับพลัดจับผลูกลายมาเป็นคนคุมตลาดแทน      “เฮียหมู” (พงศนารถ วินศิริ)  ที่เกิดอุบัติเหตุหมดสติเป็นเจ้าชายนิทรา

บังเอิญที่อยู่ในเหตุการณ์โดน “ลุงจ๋าย” (วีระชัย หัตถ์โกวิท) มือขวาคนสนิทของเฮียหมูบังคับให้ทำหน้าที่แทนจนกว่าเฮียหมูจะฟื้นขึ้นมาพร้อมกับให้เงินเดือนเป็นค่าจ้าง บังเอิญจึงยอมตกลงเพราะอย่างไรก็ดีกว่าตกงานและต้องกลับต่างจังหวัด แต่บังเอิญต้องรับมือกับพ่อค้า แม่ค้าทั้งหลายที่ตั้งแผงอยู่ในตลาด เพราะทุกคนไม่ชอบเฮียหมูเพราะเรื่องค่าเช่าที่ต้องตรงต่อเวลาไม่มีการต่อรองและขี้เหนียวมาก การมาทำงานที่ตลาด ทำให้บังเอิญก็ได้เจอกับ  “ชมพู่” (ศรัณย่า ชุณหศาสตร์) ลูกสาว “เจ๊ส้ม”  (วิยะดา อุมารินทร์) แม่ค้าขายผลไม้ เมื่อได้พบเขาก็ตกหลุมรักทันที แต่การได้ใจจากชมพู่ก็ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะชมพู่ก็ไม่ได้ถูกชะตากับบังเอิญสักนิด เจ๊ส้มเองก็ไม่ชอบเนื่องจากคิดว่าบังเอิญก็คงไม่ต่าง  เฮียหมูที่เอาเปรียบพ่อค้าแม่ค้า

แถมบังเอิญยังต้องเจอกับ  “กะเพรา”  (สุรเกียรติ บุนนาค) ลูกชายของ “เจ๊คะน้า” (กรองทอง รัชตะวรรณ) แม่ค้าขายผัก ที่ตามจีบชมพู่และประกาศไปทั่วตลาดว่าเป็นแฟนและจะแต่งงานกับชมพู่ให้ได้ รวมถึง “พริก” (ณธษา เวชประสิทธิ์) ลูกสาวเจ๊คะน้า ที่ตกหลุมรักบังเอิญตั้งแต่แรกเห็น พร้อมบอกว่าจะทำความรู้จักและเป็นแฟนบังเอิญให้ได้ โดยที่พริกคิดว่า ถ้าได้เป็นแฟนกับบังเอิญแล้ว บังเอิญน่าจะช่วยลดราคาค่าเช่าแผงให้แม่ได้  งานนี้บังเอิญต้องเอาชนะใจชมพู่และพ่อค่าแม่ค้าทุกคนในตลาดด้วยวิธีต่าง ๆ เรื่องราวความวุ่นวายและความสนุกจึงเกิดขึ้นที่ตลาดแห่งนี้           

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line