“ฟิล์ม ฉัตรดาว” ชวนแฟน ๆ  ชมละคร “เศรษฐีตีนเปล่า” สร้างรอยยิ้ม        

“ฟิล์ม ฉัตรดาว” ชวนแฟน ๆ   ชมละคร “เศรษฐีตีนเปล่า” สร้างรอยยิ้ม         

 เข้าสู่โค้งสุดท้ายแล้ว สำหรับละครก่อนข่าวภาคค่ำเรื่อง  “เศรษฐีตีนเปล่า”  ทางช่อง 7HD ที่ตอนนี้เรตติ้งแรงดีไม่มีตก ด้าน ฟิล์ม ฉัตรดาว ซึ่งรับบท งามพรรณ ในเรื่อง เปิดใจตอนนี้ละครกำลังเข้มข้นสุด ๆ แฟนละครหลายคนกำลังลุ้นให้งามพรรณเปิดหัวใจให้ ด้วง ซึ่งรับบทโดย อ้น กรกฏ สักที  ซึ่งเรื่องราวจะลงเอยอย่างไร ต้องติดตามกันให้ดี


              “สำหรับละครเศรษฐีตีนเปล่า กระแสดีมาก ๆ ค่ะ ตัวฟิล์มเองดีใจมาก ๆ เพราะมีฟีดแบ็กเข้ามาถึงตัวเราตลอด ส่วนมากจะเชียร์แล้วก็ลุ้นว่า เมื่อไหร่งามพรรณจะยอมรับหัวใจตัวเองซะที อย่างฉากล่าสุดที่ถูกแซวเยอะมาก คือฉากจุ๊บ ที่บังเอิญเรากับด้วง (อ้น กรกฎ) จุ๊บกันโดยไม่ตั้งใจ ซึ่งพอเกิดเหตุการณ์นี้ ด้วงเขาก็รู้ใจตัวเองแล้ว ส่วนเราก็รู้ล่ะแต่ยังไม่ยอมรับ ยังไม่พูดออกจากปากว่ารู้สึกอย่างไร หลังจากนี้ก็จะมีฉากให้ติดตามแบบไม่ควรพลาดเลยนะคะ

ติดตามกันว่าเมื่อไหร่ งาม จะยอมรับความรู้สึกข้างในหัวใจตัวเองสักที อยากให้ทุก ๆ คนเปิดมาชมละครเศรษฐีตีนเปล่าไปพร้อมกัน และในช่วงเวลานี้ที่เราทราบกันดีว่าโรคโควิด-19 กำลังระบาด หลายคนต่างหยุดอยู่บ้าน เพื่อช่วยตัดวงจรของการติดโรคได้เพิ่มขึ้น ซึ่งถ้าอยู่บ้านแล้วกลัวจะเหงา ก็อยากให้เปิดทีวีมาที่ช่อง 7HD นะคะ เพราะมีครบ ทั้งข่าวสาร ที่อัพเดทข้อมูลที่ถูกต้องนำเสนอตลอด รวมถึงรายการบันเทิง และละคร ที่จะอยู่เป็นเพื่อนทำให้คุณไม่เหงา โดยเฉพาะเรื่องเศรษฐีตีนเปล่า อยากให้มาชมกันเยอะ ๆ นะคะ เพราะเป็นละครที่สร้างรอยยิ้มให้กับทุก ๆ คนได้แน่นอนค่ะ”

ติดตามชม “เศรษฐีตีนเปล่า” ได้ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV 

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line