“แม๊กซ์” โป๊ะแตกโดน “นุ่น” จับได้ แอบกิ๊ก “บุ๋ม” สุดแซ่บใน “วุ่นรักนักข่าว”

“แม๊กซ์” โป๊ะแตกโดน “นุ่น” จับได้  แอบกิ๊ก “บุ๋ม” สุดแซ่บใน “วุ่นรักนักข่าว”

  เข้มข้นทุกฉากทุกตอนจริงๆ สำหรับละครคุณภาพ “วุ่นรักนักข่าว” ของ “พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36” โดยค่าย “ทีวี ธันเดอร์”  ที่ล่าสุดนางเอกซุปตาร์อย่าง “นุ่น- วรนุช ภิรมย์ภักดี”  รับบท  “อรณิชา” จะต้องตาสว่างสักที เพราะ “นุ่น” จับได้ว่าหวานใจในเรื่องอย่าง “แม๊กซ์-ณัฐพล ดิลกนวฤทธิ์”  รับบท  “ธนัท” เป็นคนปล่อยคลิปสร้างความวุ่นวายในสถานีโทรทัศน์ SKTV แถมจับได้อีกว่า “ธนัท” แอบมีความสัมพันธ์อันลึกซึ้งกับสาวรุ่นใหญ่สุดแซ่บอย่าง “คุณจันทร์ทรงกลด” หรือ “บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี”


         

   ในเรื่องเป็นตอนที่ อรณิชามาหาธนัทที่โต๊ะทำงานแต่ธนัทไม่อยู่ จึงทำให้อรณิชาได้เห็นแชทไลน์ของคุณจันทร์ที่เด้งขึ้นมา ซึ่งในระหว่างที่อรณิชาและตรีศิลป์รายงานข่าวอยู่นั้น ช่อง TVZ ได้เผยคลิปหลุดออกกอากาศ เป็นคลิปในขณะที่ตรีศิลป์ต่อยสมคิด อรณิชารู้ว่าคนปล่อยคลิปนี้คือธนัท จึงแอบนัดธนัทมาเพื่อสืบหาความจริง จนธนัทได้หลุดปากบอกกับอรณิชาว่าเป็นคนปล่อยคลิปต้นเหตุและได้มีอะไรกับคุณจันทร์ ทำให้อรณิชาตกใจและเสียใจมาก อรณิชาไม่คิดว่าธนัทจะเผยความร้ายออกมาให้เห็นแบบหมดเปลือก อรณิชารับไม่ได้จะไปบอกสมคิดเรื่องที่เกิดขึ้น

            ก่อนถ่ายทำจริงผู้กำกับได้ซ้อมเหมือนจริงก่อนถ่ายทำ “ นุ่น” เดินเข้ามาเพื่อจะล้วงความรับจาก “แม๊กซ์”  โดยในเรื่อง “แม๊กซ์”เองก็ไม่รู้ว่าจะถูก “นุ่น”มาล้วงความลับ เลยโป๊ะแตกเล่าให้ฟังทุกเรื่อง ฉากนี้ “แม๊กซ์” แสดงออกมาได้อย่างดี เข้าถึงตัวละครของ “ธนัท” ได้ชัดเจนมากๆ ด้านฝั่น “นุ่น” เองก็สื่อสารและส่งอารมณ์ให้ “แม๊กซ์” ได้อย่างดีสุดๆ และยิ่งตอนที่ “นุ่น” ต้องร้องไห้ เรียกว่าน้ำตาสั่งได้จริงๆ

         

   ฉากนี้จะสนุกแค่ไหนนั้น ติดตามได้ในละคร “วุ่นรักนักข่าว” วันพุธที่ 1 เมษายน นี้  เวลา 20.15 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง36  ห้ามพลาด!!

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line