ลุ้นระทึกตอนจบ “เศรษฐีตีนเปล่า”  “เบน – ชิงชิง” จัดบู๊ส่งท้าย

ลุ้นระทึกตอนจบ “เศรษฐีตีนเปล่า”   “เบน – ชิงชิง” จัดบู๊ส่งท้าย

 เดินทางมาถึงตอนสุดท้ายกันแล้ว สำหรับละครก่อนข่าวภาคค่ำ  “เศรษฐีตีนเปล่า”  ทางช่อง 7HD  งานนี้บอกเลยว่าตอนจบไม่ธรรมดา เพราะผู้ชมยังต้องลุ้นไปกับฉากสำคัญฉากนี้ ชนิดที่ห้ามกะพริบตา!!


           

เรื่องราวของฉากนี้ ต่อเนื่องมาจากที่ ชัน (สุรเกียรติ  บุนนาค) จับตัว สุนทรี (ณหทัย  พิจิตรา) และ คุณนายลำไย (จารุณี  สุขสวัสดิ์) มาเรียกค่าไถ่ พร้อมกับจับตัว กำนันสาย (เมทนี  บุรณศิริ) และ จืด (ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ) มาเพื่อแก้แค้น งานนี้ ผู้ใหญ่ฮ้ง (สันติสุข  พรหมศิริ) เตรียมเงินใส่กระเป๋าใบใหญ่ แล้วให้ ดร.สันติธร (สันติราษฎร์  กุลนพเกียรติ) เป็นคนถือเงินมาส่งตามนัด โดยที่ตัวเองพร้อมกับ นัจ (คริษฐา  สังสะโอภาส) และ น้าหิน (สังคม  ขามสำโรง) แอบตามเข้ามาตอนหลัง เพื่อช่วยทุกคนให้ปลอดภัย

            เบื้องหลังการถ่ายทำฉากสำคัญนี้ มีนักแสดงเข้าฉากพร้อมหน้า ผู้กำกับคุณภาพ พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร จึงซักซ้อมความพร้อม รวมถึงคิวบู๊ ที่แต่ละคนจะต้องเล่นด้วยความละเอียด เพื่อไม่ให้มีการผิดคิวเกิดขึ้น ทั้ง เบน และ แพน ทำได้ดีด้วยกันทั้งคู่  ด้านนักแสดงรุ่นใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น หนุ่ม, เปิ้ล, ต้อม และ นีโน่ ต่างก็ใส่เต็ม แสดงความรู้สึกของตัวละครที่แต่ละคนรับบทออกมาได้อย่างมีพลัง ด้านนางเอกสาว ชิงชิง ที่ซีนนี้จะได้โชว์สกิลบู๊ให้ได้เห็น เธอก็จัดเต็มแบบไม่มีถอยเช่นกัน

สุดท้าย แผนการช่วยตัวประกันทุกคนจะสำเร็จไหม ติดตามลุ้นระทึกไปพร้อมกันใน ละคร  “เศรษฐีตีนเปล่า”  ตอนจบ วันพฤหัสบดีที่ 2 เมษายน นี้ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line