เปอติ๊ด นิวลุค! หั่นผมสั้น เปรี้ยว เท่ห์ โดนใจในเพลง 'เอาจิง' ซิงเกิลใหม่ล่าสุด

 เปอติ๊ด นิวลุค! หั่นผมสั้น เปรี้ยว เท่ห์ โดนใจในเพลง 'เอาจิง' ซิงเกิลใหม่ล่าสุด

ขึ้นชื่อเรื่องความควีนในทุกด้านทั้งเสียงร้องที่มีเอกลักษณ์ แฟชั่นที่จัดจ้าน รวมไปถึงไลฟ์สไตล์ของ ‘เปอติ๊ด – ญาดา โกเมศ’ นักร้องสาวสุดแซ่บแห่งค่ายสมอลล์รูม หลังจากปล่อยเพลง ‘Gift (อย่ามูฟออนเป็นวงกลม)’ ออกมาให้แฟนๆต้องอินหนักกับเนื้อหาถึงขั้นจับเป็นคู่จิ้นเพื่อนซี้ที่เธอ แต่งเพลงนี้ให้ด้วย ล่าสุด ‘เปอติ๊ด’ กลับมาพร้อมลุคผมสั้นที่สุดในชีวิต พร้อมซิงเกิลใหม่ ‘เอาจิง (Trick or Treat)’


        ‘เอาจิง (Trick or Treat)’ เพลงที่เต็มไปด้วยความสดใสในช่วงเวลาก่อนการเริ่มต้นคบใครสักคน มีความซอฟท์ขึ้นกว่าเพลงที่ผ่านมาแต่ยังคงอีโก้การไม่พูดก่อนซะที โดดเด่นด้วยเครื่องดนตรีน้อยชิ้น กลอง เบส และซินธิไซเซอร์เด้งๆแบบ R&B ยุค 90’s มีเมโลดี้น่ารักเข้ากับเสียงร้องที่มีเสน่ห์ผสานคอรัสเยอะๆแน่นๆในกรู๊ฟมีเดียมโยกตามได้ ซึ่งเพลงนี้ได้เพื่อนซี้ร่วมค่าย ‘ยิ้ม’ มือกลอง วงสมเกียรติและโปรดิวซ์เซอร์หน้าใหม่ไฟแรงมาเสริมเนื้อร้องและช่วยโปรดิวซ์ให้ ‘เอาจิง’ ที่เป็นภาษาพิมพ์แบบวัยรุ่น อาจดูเป็นประโยคคำถามสั้นๆ แต่เต็มไปด้วยความสงสัยมากมายที่ต้องการคำตอบ ในเมื่อความรู้สึกของต่างฝ่ายต่างก็รู้สึกดีต่อกัน ส่งดอกไม้ ส่งของขวัญให้ขนาดนี้ เมื่อไหร่จะกล้าเปิดเผยความสัมพันธ์นี้แบบ official กันสักที จะ..เอาจิงซะทีได้ยัง!?

      พร้อมมิวสิควิดีโอที่ได้ ‘เชอรีน - ณัฐจารี หรเวชกุล’ (น้องสาวของซุป’ตาร์แดนกิมจิ นิชคุณ 2PM) และ ‘แบงค์ - มณฑป เหมตาล’ หรือ ‘แบงค์ The Face Men Thailand 2’ มาถ่ายทอดความน่ารักสดใสกับความสัมพันธ์ของคนสองคนตั้งแต่เริ่มต้น และจะ ‘เอาจิง’ กับความรักครั้งนี้หรือไม่ ไปจิ้นกันให้ฟินได้ในมิวสิควิดีโอเพลง ‘เอาจิง | TRICK OR TREAT’ ผลงานใหม่จาก ‘เปอติ๊ด’ ได้แล้ววันนี้ทาง Youtube  SmallroomOfficial :  https://www.youtube.com/watch?v=9bJV-mgtTB0  
 


                                                                                               พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ที่

                                                                                     https://www.facebook.com/petiteyada
                                                                                 http://www.facebook.com/smallroommusic

Comments

Share Tweet Line