“แกงส้ม” พักโหมดร้าย เสียน้ำตาลูกผู้ชาย  ใน “เหมือนเราเคยรักกัน”

“แกงส้ม” พักโหมดร้าย  เสียน้ำตาลูกผู้ชาย  ใน “เหมือนเราเคยรักกัน”

  ร้ายลึกมาตลอดทั้งเรื่อง แต่ล่าสุดในละคร  “เหมือนเราเคยรักกัน”  ก็ไม่วายทำ  แกงส้ม-ธนทัต  ถึงกับต้องเสียน้ำตาลูกผู้ชาย  เกิดอะไรขึ้นกับหนุ่มแกงส้มกันแน่ ไปดูเบื้องหลังฉากนี้กัน


    เป็นฉากที่  ราเชนทร์(แกงส้ม) กลัวว่าความรักของตนเองกับ  ลิสา(ลิลลี่)  จะต้องจบลง หลัง  แบงค์(ริท-เรืองฤทธิ์)  จับได้ว่าราเชนทร์เป็นคนวางยา  วิณณ์(ป้อง-ณวัฒน์)

 ฉากนี้ผู้กำกับ  หวอ-วรวิทย์  ยกกองไปถ่ายทำกันที่คอนโดหรูแห่งหนึ่งย่านพระราม 1 เมื่อเซ็ตทุกอย่างพร้อม  ผู้กำกับเรียกแกงส้มและลิลลี่มาซักซ้อมคิว  ฉากนี้บทหนักอยู่ที่แกงส้ม  เพราะเจ้าตัวจะต้องเค้นอารมณ์เศร้า  เพราะกลัวจะสูญเสียคนรักอย่างลิลลี่ไป  หลังทำความเข้าใจอารมณ์เรียบร้อยแล้ว  ก็สั่งถ่ายจริงทันที  เริ่มที่  แกงส้มกลับมาบ้านด้วยสีหน้าท่เครียด  เมื่อเข้าห้องเห็นลิลลี่กำลังนอนหลับอยู่บนเตียง  จึงเดินเข้าไปเฝ้ามองลิลลี่ด้วยความรักสุดหัวใจ  สักพักแกงส้มก็ร้องไห้ออกมาด้วยความอึดอัดใจ  ทั้งกลัวทั้งกังวลที่จะต้องพรากจากคนรัก 

 สักพักลิลลี่เริ่มรู้สึกตัวตื่น  เห็นแกงส้มร้องไห้  ก็ไถ่ถามด้วยความเป็นห่วง  แต่แกงส้มกลับไม่ตอบ  บอกเพียงว่าตนเองไม่สามารถแต่งงานกับลิลลี่ได้แล้ว  แม้ว่าลิลลี่จะพยายามถามเหตุผล  กลับยิ่งทำให้แกงส้มรู้สึกสะเทือนใฃ  ก่อนน้ำตาลูกผู้ชายจะไหลออกมาด้วยความเสียใจ  และได้แต่โทษตัวเองต่างๆ นานา...ดูเหมือนว่าความรักที่กำลังจะไปได้ดี ต้องเจออุปสรรคใหญ่  งานนี้แกงส้มจะยอมแพ้  หรือจะหาทางเอาชนะป้องให้สำเร็จ?  ตามชมละคร  “เหมือนเราเคยรักกัน” คืนวันพฤหัสบดีที่  2  เมษายนนี้  เวลาใหม่  20.15น.  ทางช่องวัน31

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line