“ท๊อปแท๊ป – นารา”  บุกบ้านภารกิจพิชิตเกมชวน “ Xcrosz” เล่นเกมคลายร้อน

“ท๊อปแท๊ป – นารา”  บุกบ้านภารกิจพิชิตเกมชวน “ Xcrosz” เล่นเกมคลายร้อน

  หน้าร้อนนี้เตรียมรับความสนุกในเดือนเมษายนี้  กับรายการ“ภารกิจพิชิตเกม From Start Till Clear Thailand สนับสนุนโดย ผลิตภัณฑ์อาหารซีพี”รายการเกมมิ่งสุดฮาที่จะพาเหล่าคนดังทั้งมาเคลียร์เกมเพื่อพิชิตภารกิจสุดฮ่า สัปดาห์นี้ เปิดบ้านตอนรับ 2 นักแสดงวัยรุ่น  ท๊อปแท๊ป- ณภัทร  และ  นารา  เทพนุภา   ส่วนฝั่งของโลกออนไลน์   ส่ง อิคคิว  หรือ Xcrosz


(เอ็กซ์ครอส)  ดีกรีไม่ธรรมดาเป็นถึงผู้ก่อตั้ง“Qconfirm”ทีม Esports   ที่กำลังมาแรงแซงทุกทางโค้ง

  เปิดบ้านต้อนรับความสนุกด้วยความร้อนระอุ  โดยสัปดาห์นี้ยังคงความสนุกต่อเนื่อง พร้อมสร้างความสนุกลดความเครียด จากแขกรับเชิญสุดฮ่า อย่าง ท๊อปแท๊ป  และ นารา  ที่จะมาประลองฝีมือการเล่นเกม กับ อิคคิว แคสเตอร์สายเกม ที่รู้จักกันในนาม  Xcrosz (เอ็กซ์ครอส)  ที่มีผู้ติดตามกว่า 3 ล้านซับ อีกหนึ่งคนที่เป็นขวัญใจเด็กๆ  และในสัปดาห์นี้ทุกคนต้องมาลุย ทำภารกิจที่ทางรายการกำหนด โดยต้องแข่งขันกันเอง รวมถึง  2พี่น้องเจ้าบ้าน เซนและนิกกี้  ก็ไม่พ้นต้องแข่งในเกม

 “ Smash Bros” เกมต่อสู้ที่มีมาอย่างยาวนาน ถือเป็นเกมซีรี่ เกมต่อสู้ที่มีความเป็นเอกลักษ์มากที่สุดในโลก    แต่ก็ไม่รู้ว่างานนี้ จะแข่งกันด้วยฝีมือการเล่นเกม หรือฝีมือการแดนซ์กันแน่ หรือต้องใช้ทักษะทั้ง  2 ผสมกัน เพราะทุกคนต่างโชว์ลีลาการแดนซ์ตั้งแต่เริ่มจนจบ โดยเฉพาะสาวนาราของเรา ไม่เรื่องแดนซ์ไม่ยอมใครเลยจริงๆ

                      ร่วมแดนซ์และลุ้นไปกับพวกเค้าทั้ง 5 คน  ใครที่จะเอาชนะและทำภารกิจที่กำหนดได้สำเร็จ   พร้อมติดตามความสนุกกันแบบ สดๆได้ที่  กันได้ ในวันจันทร์ที่  6 เมษายน นี้ เวลา 17.00 น.https://www.facebook.com/OnlineStationNetwork/และhttps://www.youtube.com/user/OnlineStationShow และ ช่องไอดี สเตชั่น บนทรูไอดี (แอปเว็บ และกล่องทรูไอดีทีวี)   ส่วนใครที่พลาดความสนุกแบบสดๆ ก็ยังสามารถติดตามไฮไลท์ได้ทุก EPได้ที่เดียวกัน

Comments

Share Tweet Line