เป๊กซ์ วง Zeal แท็กทีม ที Jetset’er Live สด คอนเสิร์ต “FWD Play to Share”

เป๊กซ์ วง Zeal แท็กทีม ที Jetset’er Live สด คอนเสิร์ต “FWD Play to Share”

เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต แท็กทีม 2 ศิลปินหนุ่ม เป๊กซ์ วง Zeal และที วง Jetset’er เชิญชวนทุกท่านร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการบริจาคเงินให้กับโรงพยาบาลมหาวชิราลงกรณธัญบุรี ผ่านทางการแสดงคอนเสิร์ต “FWD Play to Share” ในวันอาทิตย์ที่ 5 เม.ย. เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป บน Facebook ของ FWD Thailand โดยเป๊กซ์และทีจะร่วมกัน Live สดบทเพลงสุดฮิตจากห้องนั่งเล่น ส่งกำลังใจให้ผู้ป่วยโควิดและบุคลากรทางการแพทย์ โดยไม่ลืมเว้นระยะห่างระหว่างกันด้วย #SocialDistancing ทั้งนี้เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิตจะร่วมบริจาคเงินทุนจำนวน 500,000 บาทให้กับโรงพยาบาลมหาวชิราลงกรณธัญบุรี จ.ปทุมธานี เนื่องจากโรงพยาบาลมหาวชิราลงกรณธัญบุรี เป็นโรงพยาบาลสนามที่รับผู้ป่วยติดเชื้อไวรัส โคโรนา 2019 หรือ โควิด-19 จากโรงพยาบาลราชวิถี มาดูแลรักษาต่อจนผู้ป่วยหายจากการติดเชื้อ โดยเงินที่ได้รับบริจาคโรงพยาบาลจะนำไปใช้ในการเพิ่มประสิทธิภาพในการดูแลผู้ป่วย


“แม้เราจะอยู่ห่างไกล แต่เราสามารถร่วมใจกันทำความดีด้วยกันได้ มาชมคอนเสิร์ตกันเยอะๆ เพื่อช่วยเหลือโรงพยาบาลและบุคลากรทางการแพทย์ดูแลผู้ป่วยโควิด-19”

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถร่วมบริจาคได้ที่ธนาคารออมสิน สาขาคลอง10 ธัญบุรี ชื่อบัญชี โรงพยาบาลมหาวชิราลงกรณธัญบุรีเงินบริจาค เพื่อเครื่องมือแพทย์ เลขที่บัญชี 020-2-5417853-4

ช่องทางรับชม Live สด คอนเสิร์ต “FWD Play to Share” : https://fwdth.co/press

Comments

Share Tweet Line