บูม สุวิชา Travel Blogger ที่ไม่รู้จักไม่ได้แล้ว

บูม สุวิชา Travel Blogger ที่ไม่รู้จักไม่ได้แล้ว

เอาใจสายเที่ยวกับ Travel Blogger งานดีและมาพร้อมกับ Content ดีๆ จากเขาคนนี้ คุณ “บูม สุวิชา” ผู้ที่มีใจรักในการเดินทาง ช่วงชีวิตของเขา ถึงแม้ว่าจะมีเวลาว่างไม่ได้มากมายนัก เพราะวันจันทร์ถึงศุกร์ก็สวมบทบาทหนุ่มออฟฟิศ แต่ว่างเมื่อไรเป็นต้องได้เดินทางไปไหนต่อไหน ทั้งใกล้ทั้งไกลคุณบูมก็ไปได้หมด ตั้งแต่เที่ยวในกรุงเทพ เที่ยวต่างจังหวัด และเที่ยวต่างประเทศ


คุณบูมเคยบอกว่าการท่องเที่ยวเป็นอีกหนึ่งในความฝันของการใช้ชีวิต และเมื่อท่องเที่ยวไปเรื่อยๆ ก็เลยกลายเป็นที่มาของการสวมบทบาท Travel Blogger ที่น่าติดตาม เพราะสถานที่แต่ละแห่งที่คุณบูมเดินทางไป มีความน่าสนใจไม่เบา จากความแปลกใหม่ และฉีกบรรยากาศออกไปจากชีวิตประจำวันโดยสิ้นเชิง

เสน่ห์ของการท่องเที่ยวในแบบฉบับของคุณบูม คือการเปิดประสบการณ์ สิ่งที่โดดเด่นของเขาคนนี้ คือการเยี่ยมชมบรรยากาศที่หาได้ยากจากการใช้ชีวิตประจำวัน ไม่ใช่เพียงการกิน เที่ยว แต่เป็นการเปิดโลกใหม่ สิ่งที่คุณบูมชอบมากเป็นพิเศษ คือการเข้าพักในโรงแรมที่มีดีไซน์โดดเด่นและไม่เหมือนใคร เพราะมันคือจุดเริ่มต้นของการสัมผัสสิ่งใหม่ ที่แตกต่างไปจากห้องนอนส่วนตัวที่เขาใช้พักผ่อนในชีวิตประจำวัน

อย่างทริปล่าสุด ที่คุณบูมเพิ่งเดินทางไปเยือนเขาใหญ่มาเมื่อเร็วๆ นี้ และได้เข้าพักที่ “Nhapha Khao Yai Resort” (หน้าผา เขาใหญ่ รีสอร์ท) เป็นอีกหนึ่งที่พักที่คุณบูมอย่างจะส่งต่อความประทับใจให้หลายๆ คนได้สัมผัสร่วมกัน ที่นั่นเป็นใช้ดีไซน์ที่เน้นธรรมชาติ มีการนำหินมาประดับตกแต่ง ทำให้ห้องพักมีบรรยากาศราวกับอยู่บนหน้าผา เมื่อเข้าพักและเอนกายจะสัมผัสได้ถึงความผ่อนคลายอย่างแท้จริง นอกจากความพิเศษด้านดีไซน์แล้ว ที่นี่ยังมีความ Private ด้วยจำนวนห้องพักที่มีเพียง 10 ห้องเท่านั้น

นอกจากการเข้าพักในโรงแรมสวยๆ สถานที่ที่คุณบูมชอบยังมีอีกหลายแห่งด้วยกัน โดยเฉพาะสถานที่ต่างๆ ในเมืองไทย เพราะเมืองไทยยังมีธรรมชาติดีๆ น่าสัมผัสอีกมาก ไม่ว่าจะเป็นภูเขา น้ำตก ทะเล หน้าผา ล้วนแล้วแต่มีเสน่ห์และเอกลักษณ์เฉพาะตัว อีกทั้งยังพรั่งพร้อมด้วยโรงแรมที่พักสุด Exclusive อีกหลายแห่ง ที่ผ่านมาสถานที่ในเมืองไทย ก็สามารถสร้างความประทับใจให้คุณบูมไม่น้อย และยังมีจุดหมายปลายทางอีกหลายที่ที่คุณบูมตั้งใจจะเข้าไปสัมผัส หากไม่ติดสถานการณ์ Covid 19 ระบาดเสียก่อน เชื่อว่าภายในสามถึงสี่สัปดาห์ที่ผ่านมา คุณบูมก็คงจะได้ท่องเที่ยวจนครบทั้งสี่ภาคอย่างแน่นอน

สามารถติดตามคุณบูมได้ทาง Intragram : @boom_suvicha อนาคตยังมีแพลนที่จะจัดทำเว็บไซต์ท่องเที่ยวร่วมกันกับเพื่อนอีกด้วย อดใจรอกันสักนิด คิดว่าอีกไม่นานคงได้ติดตามไปพร้อมๆ กัน

 

 

Comments

Share Tweet Line