BEST EXPRESS ให้บริการขนส่งฟรี สนับสนุน "ณเดชน์" ส่งเจลแอลกอฮอล์ หน้ากากเฟซชิลด์ บริจาคโรงพยาบาลภาคอีสาน

BEST EXPRESS ให้บริการขนส่งฟรี สนับสนุน

บริษัท เบสท์ โลจิสติกส์ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการด้านโลจิสติกส์และซัพพลายเชนแบบครบวงจร และบริการ รับ-ส่ง พัสดุด่วนทั่วไทย ภายใต้แนวคิด “ไปไหนไปกัน Everywhere with you” ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งสนับสนุนบริการขนส่งให้กับโรงพยาบาลและบุคลากรทางการแพทย์ในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือที่ต้องการความช่วยเหลือด้านอุปกรณ์และสิ่งของจำเป็นต้านไวรัส COVID-19 โดยเป็นอีกช่องทางช่วยส่งต่อให้กับ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ที่ต้องการบริจาคเจลแอลกอฮอล์สำหรับล้างมือและทำความสะอาด พร้อมด้วยหน้ากากเฟซชิลด์จำนวนมาก ไปยังโรงพยาบาลภาคตะวันออกเฉียงเหนือกว่า 30 แห่งที่กำลังขาดแคลนอยู่ขณะนี้


นายเจสัน เชียน ผู้จัดการทั่วไปภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และประธานกรรมการ บริษัท เบสท์ โลจิสติกส์ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด  เปิดเผยว่า สถานการณ์ไวรัส Covid-19 ในประเทศไทยขณะนี้มีการกระจายสู่ภูมิภาคต่าง ๆ ทั่วประเทศ ตัวเลข ณ ปัจจุบัน จากศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด-19 พบว่าผู้ป่วยสะสมทั่วประเทศกว่า 2,258 ราย ยังรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลกว่า 1,408 ราย ทำให้เรา BEST Express มีความห่วงใยในภาคประชาชนทั่วประเทศเป็นอย่างมาก ด้วยเราเป็นบริษัทฯ ด้านขนส่งจึงเล็งเห็นถึงความสำคัญบุคลากรทางการแพทย์และประชาชน จึงต้องการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือ ซึ่งได้มอบกล่อง BEST Express ฟรี ตลอดเดือนเมษายน 2563 จำนวนกว่า 10,000 กล่อง ผ่านศูนย์บริการทั่วประเทศ พร้อมทั้งจัดส่งแบบไม่มีค่าใช้จ่ายให้กับพี่น้องชาวใต้ (เฉพาะจังหวัด ยะลา นราธิวาส ปัตตานี หาดใหญ่ กระบี่ พังงา ตรัง สตูล สุราษฎร์ธานี และนครศรีธรรมราช) (ยกเว้นจังหวัดภูเก็ตเขตควบคุม) และลำปาง ได้จัดส่งจากจังหวัดที่ระบุข้างต้นถึงโรงพยาบาลทั่วประเทศ

ในครั้งนี้ BEST Express ซึ่งถือเป็นครอบครัวเดียวกับ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ได้เห็นถึงความตั้งใจของ ณเดชน์ ที่ต้องการส่งของไปให้กับโรงพยาบาลและบุคลากรทางการแพทย์กว่า 30 แห่ง ทั่วภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จึงได้จัดส่งกล่องพัสดุบรรจุกว่า 50 กล่อง พร้อมนำเจ้าหน้าที่และรถขนส่งไปรับถึงที่บ้าน เพื่อจัดส่งให้กับโรงพยาบาลและบุคลากรทางการแพทย์ที่รอการช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน ซึ่งเรามองว่า BEST Express มิใช่เป็นเพียงบริษัทฯ ที่ดำเนินธุรกิจการให้บริการจัดส่งพัสดุด่วนเพียงเท่านั้น แต่เราในฐานะคนไทย อยู่บ้านหลังเดียวกันในประเทศไทย เราควรที่จะช่วยเหลือในทุก ๆ สถานการณ์ที่มีภัย เพื่อส่งแรงกายแรงใจเอาชนะไวรัสโควิดไปด้วยกัน BEST Express ในฐานะผู้จัดส่งพัสดุด่วนทั่วไทยที่ดีมีคุณภาพเราจะเร่งกำลังเดินหน้าจัดส่งของบริจาคเหล่านี้ให้ถึงทุกโรงพยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เพื่อต่อสู้กับโควิด-19 โดยเร็วที่สุด”

“ณเดชน์ คูกิมิยะ” ขอบคุณ BEST Express ที่ให้บริการ รับ-ส่ง พัสดุด่วน ถึงโรงพยาบาลทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ที่ตั้งใจส่งให้ทั้งสิ้นกว่า 30 แห่ง ผมถือเป็นตัวแทนส่วนเล็ก ๆ ในสังคมที่ต้องการช่วยเหลือ และส่งกำลังใจ ให้กับบุคลากรทางการแพทย์ทุกท่านที่กำลังเหน็ดเหนื่อย และทุกโรงพยาบาลที่กำลังขาดแคลน จึงได้จัดส่ง เจลแอลกอฮอล์สำหรับล้างมือและทำความสะอาด จำนวน 50 แกลลอน (แกลลอนละ 5 ลิตร) และหน้ากากเฟซชิลด์ จำนวน 500 ชิ้น บริจาคไปยังโรงพยาบาลในภาคตะวันออกเฉียงเหนือกว่า 30 โรงพยาบาล อาทิ โรงพยาบาลหนองคาย, โรงพยาบาลศรีสะเกษ, โรงพยาบาลชัยภูมิ, โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ อุบลราชธานี, โรงพยาบาลสุรินทร์, โรงพยาบาลประทาย นครราชสีมา, โรงพยาบาลทุ่งฝน อุดรธานี, โรงพยาบาลบ้านเเพง นครพนม, โรงพยาบาลนาขุ่น อุบลราชธานี, โรงพยาบาลซับใหญ่ ชัยภูมิ, โรงพยาบาลสุวรรณภูมิ ร้อยเอ็ด, โรงพยาบาลโคกศรีสุพรรณ สกลนคร, โรงพยาบาลหนองหงส์ บุรีรัมย์, โรงพยาบาลแกดำ มหาสารคาม, โรงพยาบาลเทพสถิต ชัยภูมิ, โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชเดชอุดม อุบลราชธานี, โรงพยาบาลพิมาย นครราชสีมา, โรงพยาบาลหนองฮี ร้อยเอ็ด, โรงพยาบาลปากคาด บึงกาฬ, โรงพยาบาลปลาปาก นครพนม, โรงพยาบาลศรีสงคราม นครพนม, โรงพยาบาลห้วยผึ้ง กาฬสินธุ์, โรงพยาบาลโชคชัย นครราชสีมา, โรงพยาบาลหนองกี่ บุรีรัมย์, โรงพยาบาลบ้านใหม่ไชยพจน์ บุรีรัมย์, โรงพยาบาลบ้านม่วง สกลนคร, โรงพยาบาลม่วงสามสิบ อุบลราชธานี, โรงพยาบาลหนองนาคำ ขอนแก่น, โรงพยาบาลศรีเทพ เพชรบูรณ์, และโรงพยาบาลกระบุรี ระนอง ซึ่งถือเป็นโรงพยาบาลที่ให้การช่วยเหลือผู้ป่วยโควิดอยู่ในขณะนี้ และในครั้งต่อไปมีความตั้งใจที่จะมอบสิ่งของและอุปกรณ์ทางการแพทย์สู้ไวรัส COVID-19 คือ โรงพยาบาลในเขตพื้นที่ภาคใต้ที่กำลังรอความช่วยเหลือ  

กิจกรรม BEST Express ร่วมช่วยเหลือในสถานการณ์ต้านภัย COVID-19

“กล่องนี้ BEST ให้ฟรี อยากส่งทุกที่ ถึงคนที่ห่วงใย” โดยแคมเปญเริ่มตั้งแต่วันที่ 4 เมษายน ไปจนถึง 30 เมษายน 2563 เท่านั้น และมีจุดประส่งเพื่อตอบสนองผู้ที่ต้องการบริจาค หน้ากากอนามัย เจลล้างมือแอลกอฮอล์ และเครื่องมืออุปกรณ์ทางการแพทย์ไปยังโรงพยาบาลและสถานที่ราชการต่าง ๆ ที่กำลังขาดแคลน (เงื่อนไขการจัดส่งติดตามได้ที่เฟซบุ๊กเพจ BEST Express Thailand)” คลิกลิงก์ที่นี่ https://bit.ly/39K687q

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line