CROMSOURCE เริ่มทำการทดลองยารักษาโรคโควิด-19

CROMSOURCE เริ่มทำการทดลองยารักษาโรคโควิด-19

CROMSOURCE องค์กรรับทำวิจัยตามสัญญา (CRO) ระดับนานาชาติ ซึ่งมีสำนักงานใหญ่สากลอยู่ที่เมืองเวโรนา ประเทศอิตาลี เริ่มทำการทดลองยารักษาโรคโควิด-19 เป็นครั้งแรก ในนามของบริษัทยาแห่งหนึ่งในยุโรป โดยคาดว่าจะทำการทดลองในอิตาลี และมีแผนทำการทดลองเพิ่มเติมในประเทศอื่น ๆ ทั่วยุโรป รวมถึงในสหรัฐอเมริกา


“การระบาดของโควิด-19 ก่อให้เกิดวิกฤตเศรษฐกิจและสุขภาพระดับโลกอย่างที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน ภารกิจที่เราทำมาตลอด 22 ปีมีส่วนช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตและรักษาชีวิตผู้คนมากมาย และเราภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้มีบทบาทสำคัญในการพัฒนายารักษาโควิด-19 ที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ” ดร.ออเรียนา เซอร์บินี ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ CROMSOURCE กล่าว “สถานการณ์โลกในปัจจุบันส่งผลกระทบต่อเราทุกคน เราหวังว่าพลเมืองโลกจะกลับมาใช้ชีวิตได้ตามปกติในที่สุด”

“เพื่อรับมือกับการระบาดของโควิด-19 CROMSOURCE ได้จัดตั้งคณะทำงานที่ประกอบด้วยผู้เชี่ยวชาญหลากหลายสาขาขึ้นทันที เพื่อรับประกันว่าเราสามารถบริหารโครงการที่กำลังดำเนินอยู่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตามแนวทางปฏิบัติและแนวทางการบริหารการทดลองล่าสุด” เคอร์รี ไดสัน ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ กล่าว “ขั้นตอนเหล่านี้ช่วยให้เราพร้อมทำการทดลองยารักษาโควิด-19 อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ เห็นได้จากการที่เราสามารถสนับสนุนการทดลองครั้งสำคัญนี้”

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line